Kim Kardashian đưa hình nude vào sách ảnh

Thứ sáu - 17/04/2015 12:06
Kim Kardashian đưa hình nude vào sách ảnh Kim Kardashian đưa hình nude vào sách ảnh

Ngôi sao siêu vòng ba xuất bản những tấm hình nhạy cảm được tung lên mạng vào tháng 9 năm ngoái như một cách chế giễu các hacker.

Kim Kardashian mới đây giới thiệu cuốn sách ảnh mang tên Selfish. Nhiều nguồn tin cho biết, chỉ chưa đầy một phút, 500 bản đã được đặt mua trên một website .

Theo E! Online, sở dĩ cuốn sách ảnh của ngôi sao truyền hình thực tế được đón nhận nồng nhiệt là vì, nó không chỉ gồm ảnh selfie, những khoảnh khắc bên gia đình, ảnh du lịch, bikini, mà còn có cả ảnh nude.

Kim Kardashian đưa hình nude vào sách ảnh 1

Cuốn sách ảnh của Kim Kardashian bao gồm những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của cô. Ảnh: Eoline.

Nguồn tin nói thêm, những tấm ảnh nude mà Kim Kardashian đưa vào cuốn sách từng được tung lên mạng vào tháng 9 năm ngoái. Ngôi sao giải thích: "Ban đầu tôi không có ý định đưa chúng vào cuốn sách. Nhưng khi thấy những bức hình này rải rác khắp Internet sau vụ hack iCloud, tôi đã làm ngược lại. Thực ra, tôi không giận những người tung chúng lên mạng (cười lớn). Toàn bộ ảnh được chụp bằng máy Blackberry, còn tôi chưa dùng iCloud bao giờ. Đúng một sự bí ẩn".

Đối với ngôi sao truyền hình thực tế, những bức ảnh trong cuốn sách này gợi cho cô nhiều ký ức. Trong gần một thập kỷ, mỗi tấm hình được giới thiệu đến công chúng cho thấy các mảnh ghép phản chiếu con người Kim Kardashian. Chúng được chụp bằng nhiều thiết bị khác nhau, từ máy ảnh số cho đến các loại smartphone.

"Khi in các tấm ảnh ra và đặt chúng trên nền nhà để xem xét, chỉnh sửa lần cuối, tôi đã được nhìn lại chặng đường đã qua, từ các khoảnh khắc được làm con gái, chị gái, bạn bè, làm vợ và làm mẹ. Cuốn sách này là lời tri ân chân thành đến các fan, người luôn sát cánh bên tôi mọi lúc mọi nơi", Kim Kardashian nói.

Kim Kardashian đưa hình nude vào sách ảnh 2

Ngôi sao truyền hình thực tế không giận các hacker khi tung ảnh nude của cô lên mạng. Ảnh: Eonline.

Selfish bắt đầu được bán trên thị trường quốc tế vào 5/5. Cuốn sách gồm nhiều khoảnh khắc giữa Kim Kardashian với những người quan trọng trong cuộc đời cô như: các chị em gái Kourtney, Khloe, Kendall, Kylie và anh trai Rob. Những người bạn của cô cũng góp mặt như Ciara, Jennifer Lopez, Jonathan Cheban hay Paris Hilton. Hai người quan trọng nhất cuộc đời cô là Kanye West và con gái North West cũng chiếm một phần không nhỏ trong sách ảnh.

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 192
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 186
 
  •   Hôm nay 9,695
  •   Tháng hiện tại 195,607
  •   Tổng lượt truy cập 130,617,692