Khi con sao làm người mẫu

Thứ bảy - 20/06/2015 22:22
Khi con sao làm người mẫu Khi con sao làm người mẫu

Không theo nghiệp của gia đình, rất nhiều con sao quyết định dấn thân vào ngành công nghiệp nổi tiếng khắt khe là thời trang.

Khi con sao làm người mẫu 1
Cuối năm 2014, Romeo Beckham là tiêu điểm của các tạp chí thời trang khi bất ngờ được chọn là gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo mùa Giáng sinh của nhà mốt Burberry. Vợ chồng David và Victoria Beckham tháp tùng cậu bé dự sự kiện khởi động dự án và chụp ảnh cùng giám đốc sáng tạo Burberry Christopher Bailey.
Khi con sao làm người mẫu 2
Romeo trong quảng cáo của Burberry. Theo Daily Mail, thù lao mà cậu bé 13 tuổi này nhận được cho 8 giờ làm quay quảng cáo với Burberry là 70.000 USD, tương đương với 146 USD/phút.
Khi con sao làm người mẫu 3
Năm 2012, con gái Kaia của siêu mẫu một thời Cindy Crawford ký hợp đồng với Donatella Versace trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch xuân - hè của dòng sản phẩm Young Versace. Với vẻ đẹp được thừa hưởng từ mẹ, rất có thể cô bé 14 tuổi này sẽ sớm trở thành gương mặt mới nổi bật trên sàn catwalk.
Khi con sao làm người mẫu 4
Georgia May Jagger - con gái của giọng ca chính của nhóm nhạc nổi tiếng Rolling Stones Mick Jagger và người mẫu Jerry Hall - đã quyết định theo chân mẹ, dấn thân vào ngành công nghiệp nổi tiếng khó khăn. Cô gái nổi tiếng với đôi răng cửa thưa từng làm mẫu cho Chanel, H&M, Miu Miu, Versace, Vivien Westwood và là đại diện quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm Rimmel.
Khi con sao làm người mẫu 5
Năm ngoái, Rafferty - con trai của tài tử điển trai Jude Law - gây chú ý khi tham gia quay quảng cáo cho thương hiệu thời trang Tiger of Sweden. Không những thế, anh chàng 19 tuổi này còn trình diễn catwalk cho bộ sưu tập thời trang nam của DKNY tại London hồi tháng 6/2014. Ngoài ra, Rafferty còn từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Evening Standard.
Khi con sao làm người mẫu 6
Rafferty trên tạp chí Teen Vogue số tháng 12/2014.
Khi con sao làm người mẫu 7
Daisy Lowe - con gái của nam ca sĩ lãng tử Gavin Rossdale và Pearl Lowe - là một cái tên nổi tiếng của làng thời trang. Làm mẫu từ năm 2 tuổi, chụp một vài bộ hình thời trang ở tuổi 12, đến năm 15 tuổi, Daisy Lowe chính thức trở thành người mẫu. Cô gái sinh năm 1989 này từng xuất hiện trên hầu hết các tạp chí thời trang lớn như Vogue, Harper's Bazaar, W... hay tham gia trình diễn cho các tên tuổi Chanel, Vivienne Westwood, Dolce & Gabbana.
Khi con sao làm người mẫu 8
Nổi tiếng với vai Anastasia Steele của 50 sắc thái nhưng trước khi đến với phim ảnh, Dakota Johnson - con gái nữ diễn viên từng đoạt Quả cầu vàng Melanie Griffith và Don Johnson - đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 12 tuổi. Trong hình là Dakota Johnson trong quảng cáo cho Mango Jeans.
Khi con sao làm người mẫu 9
Sinh năm 1986, con gái của tay guitar Keith Richards của ban nhạc huyền thoại Rolling Stones và Patti Hansen - Alexandra - quen mặt với người hâm mộ khi thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí như Vogue, Glamour, Harper's Bazaar, Playboy.
Khi con sao làm người mẫu 10
Năm 2013, cô con gái 9x Dylan Penn của tài tử Hollywood Sean Penn và Robin Wright ký hợp đồng với công ty người mẫu Premier. Năm ngoái, Dylan thử sức với lĩnh vực của bố khi tham gia bộ phim ngắn của Stuart Weitzman cùng Poppy Delevingne.
Khi con sao làm người mẫu 11
Tali Lennox - con gái của giọng ca nổi tiếng Annie Lennox và nhà làm phim Uri Fruchtmann - có những sải bước đầu tiên trên sàn catwalk từ năm 17 tuổi. Vẻ ngoài cá tính của cô gái sinh năm 1993 thu hút nhiều nhà mốt như Prada, Miu Miu. Tuy nhiên, năm ngoái, Tali Lennox đã chia tay làng thời trang để trở thành họa sĩ vẽ chân dung.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 229
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 227
 
  •   Hôm nay 27,175
  •   Tháng hiện tại 436,653
  •   Tổng lượt truy cập 133,520,401