Huỳnh Dịch chỉ trích chồng cũ "đê tiện"

Thứ sáu - 07/11/2014 11:28
Huỳnh Dịch chỉ trích chồng cũ "đê tiện" Huỳnh Dịch chỉ trích chồng cũ "đê tiện"

Huỳnh Dịch kiện Hoàng Nghị Thanh tội phỉ báng và cho rằng sự bỉ ổi của chồng cũ đã quá giới hạn.

Sau khi ly hôn, Hoàng Nghị Thanh liên tục chỉ trích Huỳnh Dịch là người mẹ vô trách nhiệm đồng thời tố cô lăng nhăng, "đi lại" với hầu hết nam diễn viên cô từng đóng cặp. Anh thậm chí đe dọa không để Huỳnh Dịch được sống yên ổn.

Nữ diễn viên mới đây thông báo trên trang cá nhân, cô đã kiện Hoàng Nghị Thanh vì tội phỉ báng. "Sau khi ly hôn, tôi chỉ muốn được sống thanh thản. Anh từ bỏ quyền thăm, quyền nuôi con và chưa từng liên lạc với tôi để được gặp con. Anh làm tổn thương gia đình và bạn bè tôi, thêu dệt chuyện làm ảnh hưởng danh dự người khác. Anh đê tiện đến không còn giới hạn. Là một người mẹ, một nghệ sĩ, một công dân, tôi chỉ có cách nhờ pháp luật bảo vệ mình", Huỳnh Dịch viết.

Huỳnh Dịch chỉ trích chồng cũ "đê tiện" 1

Huỳnh Dịch, Hoàng Nghị Thanh và con gái.

Trước hành động của Huỳnh Dịch, Hoàng Nghị Thanh tuyên bố sẽ công khai nhiều video không tốt đẹp về nữ diễn viên. Anh khẳng định mình không từ bỏ quyền thăm và nuôi con.

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh kết hôn tháng 10/2012 và đón con gái tháng 1/2013. Hai vợ chồng có biểu hiện rạn nứt từ cuối năm 2013. Lúc đó, Hoàng Nghị Thanh dùng lời lẽ nặng nề mắng nhiếc Huỳnh Dịch ngoại tình, là kẻ vô trách nhiệm với con. Anh đăng nhiều video vợ chồng cãi vã, trong đó, có những đoạn Huỳnh Dịch bị kích động nên la hét, quát tháo.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 26,870
  •   Tháng hiện tại 920,548
  •   Tổng lượt truy cập 128,538,787