Hoài Như – cô nàng fashionista sành điệu mặc theo tâm trạng

Chủ nhật - 04/01/2015 05:51
Hoài Như – cô nàng fashionista sành điệu mặc theo tâm trạng Hoài Như – cô nàng fashionista sành điệu mặc theo tâm trạng

Top 5 Fashionista Vietnam cho biết, phong cách của cô không chịu ảnh hưởng từ bên ngoài, cô mix đồ theo ngẫu hứng và tùy tâm trạng vui buồn.

Phạm Thị Hoài Như, sinh năm 1992, đến từ TP.HCM, hiện là thí sinh nổi bật, thuộc top 5 chung kết cuộc thi Fashionista Vietnam 2014. Trải qua nhiều thử thách của chương trình, Hoài Như được đánh giá là gương mặt triển vọng của vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tín đồ thời trang hàng đầu Việt Nam ngày 30/12, diễn ra tại TP.HCM.

Hoài Như – cô nàng fashionista sành điệu mặc theo tâm trạng 1
Hoài Như, cô gái cá tính của Fashionista Vietnam 2014.

Trong suốt hành trình đi đến vòng thi cuối cùng của Fashionista Vietnam 2014, Hoài Như luôn cho thấy hình ảnh nổi bật với cách mix trang phục riêng biệt, không trùng lặp với bất kỳ bạn đồng hành nào. Hơn hết, cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn đang làm công việc stylist luôn toát lên niềm đam mê, sự nhiệt huyết với chính công việc mà cô yêu thích. Với những ưu thế nổi bật, Hoài Như nhanh chóng trở thành gương mặt nổi trội tại các vòng thi và giành được tấm vé bước đến đêm chung kết tranh ngôi vị quán quân mùa giải đầu tiên.

Trước khi đến với niềm đam mê thời trang, Hoài Như theo đuổi chuyên ngành marketing. Trong suốt 4 năm ngồi trên ghế trường đại học, Hoài Như kiêm thêm công việc stylist cho những bộ ảnh nghệ thuật của sinh viên cùng khóa hoặc bạn bè bên ngoài. Dần dần, niềm đam mê của cô được chấp cánh. Sau khi tốt nghiệp ĐH đứng trước nhiều sự lựa chọn về công việc stylist và chuyên viên marketing, Hoài Như đã đi theo tiếng gọi của niềm đam mê để trở thành một stylist tự do tại Sài thành.

Hoài Như – cô nàng fashionista sành điệu mặc theo tâm trạng 2
Phong cách thời trang đời thường của Hoài Như.

Công việc stylist gắn với Hoài Như được 2 năm trước khi cô tham gia cuộc thi Fashionsita Vietnam 2014. Nhờ những kinh nghiệm thực tế, khi bước đến cuộc thi có nhiều tín đồ mặc đẹp nhất hiện nay, Hoài Như nổi bật hơn hẳn. Đặc biệt, tại vòng casting online, trước những câu hỏi “làm khó” của giám khảo Thanh Trúc, Hoài Như đã không ngần ngại nêu lên những quan điểm, cách nhìn nhận riêng về thời trang. Màn đối chất đầy gay cấn của giám khảo sành thời trang và tín đồ mặc đẹp đã giúp cô có được tấm vé bước vào vòng trong.

Hoài Như – cô nàng fashionista sành điệu mặc theo tâm trạng 3
Một trong những hình ảnh do Hoài Như làm stylist.

Khi được hỏi, giám khảo nào tạo được ấn tượng mạnh khiến cô ngưỡng mộ tại cuộc thi? - Hoài Như chọn Thanh Trúc. Theo cô, nữ biên tập viên không chỉ có gu thời trang ấn tượng mà còn có kiến thức chuyên sâu và đưa ra những câu hỏi sát với thực tế cuộc sống. Cựu sinh viên ngành marketing cho hay, cô đã học hỏi rất nhiều từ nữ BTV sành điệu này. Ở những phần thi chụp ảnh, Hoài Như nổi bật hơn nhiều bạn đồng hành bởi phong cách tự tin, hơn hết là cách mix trang phục có chất riêng đã giúp cô để lại những dấu ấn không nhỏ về hình tượng một fashionsta thật sự.

Trước những ý kiến cho rằng Hoài Như chịu khá nhiều ảnh hưởng từ phong cách Nhật Bản, và đôi khi bị rập khuôn bởi trào lưu này, cô gái 22 tuổi cho biết: "Tôi không “sao chép” phong cách. Tôi mix trang phục chủ yếu theo tâm trạng. Nghĩa là khi vui sẽ chọn gam màu trầm, tối giản, chủ đạo là đen trắng. Khi buồn, tôi chuộng gam màu tươi tắn, nhất là họa tiết để giúp tâm trạng vui vẻ hơn…". Hoài Như cho rằng, cô mix trang phục theo ngẫu hứng hơn là áp dụng những quy tắc về thời trang. Chính cách mạnh dạn ứng dụng xu hướng đã giúp Hoài Như có được những set trang phục sáng tạo, khác biệt giữa hàng ngàn thí sinh đến với chương trình.

Hoài Như – cô nàng fashionista sành điệu mặc theo tâm trạng 4
Hình ảnh của Hoài Như ở phần thi street style, vòng thi mà cô thích nhất. Ảnh: Daniel Hoang

Nói về các vòng thi tại Fashionsita Vietnam, Hoài Như cho rằng: "Khi đến với cuộc thi, tôi không đặt nặng việc thắng thua. Ngay từ đầu, tôi xác định đây là cuộc đua mang tính học hỏi, giao lưu và kết bạn, nhờ đó, khi góp mặt đến chặng cuối, tôi đã có rất nhiều bạn". Ngoài ra, Hoài Như còn tỏ ra rất hứng thú khi nói về các giám khảo của chương trình. Cô cho rằng, mình may mắn khi có được cơ hội, tiếp xúc, trò chuyện cùng các chuyên gia, icon thời trang đình đám showbiz.

Dù vậy, đối với Hoài Như, cuộc thi cũng có những khoảnh khắc rất căng thẳng, nhất là việc bình chọn, ai được bước tiếp, ai phải ra đi. Cô đã rất lo lắng và xác định bản thân không có nhiều lợi thế như các bạn đồng hành. Khi được BGK cứu ở thử thách thứ ba vòng bán kết, Hoài Như đã rất cảm kích. Cô cho rằng, đây là cơ hội, may mắn mà không phải ai cũng có. Ở các phần thi sau đó, nữ tín đồ nỗ lực nhiều hơn, hình ảnh của cô cũng có sự thay đổi đa dạng hơn để làm hài lòng ban giám khảo.

Hoài Như – cô nàng fashionista sành điệu mặc theo tâm trạng 5
Nữ thí sinh được khen ngợi về biểu cảm tốt ở phần thi chụp ảnh party Giáng sinh.

Với Hoài Như, được góp mặt trong vòng chung kết là một kỳ tích ngoài mong đợi. Cuộc thi không chỉ mang đến cho cô những người bạn cùng sở thích và đam mê, Fashionsita Vietnam còn là cơ hội giúp cô được cọ sát với môi trường chuyên nghiệp. Hoài Như tự tin hơn khi bản thân cũng góp nhặt được nhiều kiến thức từ các buổi chụp ảnh cùng các chuyên gia làng giải trí. Trong phần thi chung kết sắp tới, Hoài Như hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ về cách mix & match thuộc sở trường.

Khi được đề nghị bình chọn một ứng cử viên thuộc top 5 xứng đáng giành ngôi vị quán quân, Hoài Như đã chọn chàng trai có nhiều hình xăm - Thanh Hoàng. Theo nữ thí sinh, Thanh Hoàng là người khiến cô nể phục, bởi chàng trai này không chỉ mặc đẹp, mà còn có chất riêng. Ở các thử thách chụp ảnh, Thanh Hoàng đều thể hiện rất tốt, đáp ứng được sự đa dạng của chủ đề mà vẫn giữ được chất riêng. Nữ thí sinh kỳ vọng bạn đồng hành sẽ là người chiến thắng cuối cùng.

Hành trình lột xác ngoạn mục của top 5 Fashionista Vietnam

Những cái tên như Hoàng My, Hồng Đức, Diệp Linh khiến khán giả bất ngờ khi tự tin thử sức với nhiều style khác nhau và dần lột xác ấn tượng.

Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang 2014 trải qua gần 2 tháng tranh tài và đang bước vào vòng tranh tài gay cấn nhất. Những thí sinh nào sẽ chiến thắng và chạm tay đến các giải thưởng chung cuộc hấp dẫn gần 400 triệu đồng bao gồm tiền mặt, chuyến du lịch Hàn Quốc và những phần thưởng giá trị từ các Closeup, TRESemmé, Zalo và thời trang Elise? Cùng đón xem tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 30/12/2014

Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang 2014 là cuộc thi do Zing.vn tổ chức mùa đầu tiên với sự tham gia của hơn 2000 thí sinh khắp cả nước, lứa tuổi, ngành nghề. Đây được xem là sân chơi hấp dẫn nhất mùa thu đông với sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng trong vai trò giám khảo như Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo, Hoàng Thùy, Yến Trang, Đỗ Mạnh Cường, Lý Quí Khánh,… Độc giả tham gia bình chọn cho thí sinh cũng có cơ hội nhận phiếu quà tặng thời trang cao cấp trị giá 5 triệu đồng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 75
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 8,709
  •   Tháng hiện tại 242,673
  •   Tổng lượt truy cập 128,840,851