Hoa hậu Việt không lấy đại gia vẫn hạnh phúc

Thứ bảy - 25/04/2015 17:45
Hoa hậu Việt không lấy đại gia vẫn hạnh phúc Hoa hậu Việt không lấy đại gia vẫn hạnh phúc

Nhiều hoa hậu kết hôn với những người bình thường, không "lắm tiền nhiều của" nhưng vẫn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Hoa hậu Hương Giang

Từ ngày kết hôn, Hương Giang ít xuất hiện ở các sự kiện nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của công chúng. Theo nhiều lời đồn, chồng cô là đại gia người Trung Quốc nên cô lui về chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, thực tế chồng Hương Giang chỉ là chuyên viên của một công ty hàng không Trung Quốc.

Hoa hậu Việt không lấy đại gia vẫn hạnh phúc 1
Hương Giang tên thật là Trần Thị Hương Giang. Cô từng lọt vào top 15 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009.

Chồng Hương Giang luôn đưa đón cô khi tham dự các sự kiện. Anh cũng là “bếp trưởng” của gia đình khi thường xuyên tự tay nấu nướng những món ăn ngon.

Thường ngày, họ giao tiếp bằng tiếng Anh. Hương Giang cũng học giao tiếp tiếng Trung để tiện nói chuyện hàng ngày với chồng và gia đình bên nội.

Hoa hậu Việt không lấy đại gia vẫn hạnh phúc 2
Vợ chồng Hoa hậu Hương Giang hạnh phúc trong chuyến du lịch châu Âu

Kết hôn được 5 năm, Hoa hậu Hương Giang ít khi tiết lộ về người bạn đời với truyền thông. Ông xã cô luôn né tránh ống kính. Hiện hai vợ chồng cô sống vô cùng hạnh phúc với bé Panda.

Hoa hậu Mai Phương

Mai Phương đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam. Cô lọt vào top 20 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2002.

Sau khi du học về nước vào năm 2004, dù có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp trong showbiz nhưng Mai Phương quyết định ổn kết hôn và làm người phụ nữ của gia đình. Cô lên xe hoa với bạn trai từ thời cấp 3 tại quê nhà Hải Phòng. Cả hai đã yêu nhau 8 năm trước khi quyết định xây dựng tổ ấm chung.

Hoa hậu Việt không lấy đại gia vẫn hạnh phúc 3
Ảnh cưới của Hoa hậu Mai Phương.

Mẹ Hoa hậu Việt Nam 2002 từng tâm sự từ ngày làm mẹ, Mai Phương thay đổi nhiều. Cô thức khuya dậy sớm để chăm sóc hai con trai.

Ông xã của Mai Phương dù khá bận rộn với công việc nhưng vẫn hỗ trợ vợ nuôi dạy các con. Hơn 10 năm qua, gia đình Mai Phương luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

Hoa hậu Diễm Hương

Diễm Hương bước qua cuộc hôn nhân đầu tiên trong ồn ào. Giống như nhiều người đẹp khác, chồng đầu của cô là một đại gia có tiếng trong giới bất động sản. Những tưởng Hoa hậu thế giới người Việt có một cuộc sống êm đềm sau khi lên xe hoa, nhưng trái lại, cô không hề hạnh phúc. Sự quản lý chặt chẽ có phần “cực đoan” cùng những lần bạo hành từ phía người chồng đại gia khiến cô phải dứt áo ra đi.

Hoa hậu Việt không lấy đại gia vẫn hạnh phúc 4
Diễm Hương và chồng mới "dính như sam" trong các sự kiện giải trí.

Chia tay người cũ, Diễm Hương tìm được bến đỗ mới bên người chồng mới. Khác với sự giàu có của người chồng đại gia trước, anh chỉ làm nhân viên quản lý tại một trung tâm thể hình. Dù không sở hữu nhiều tiền của, nhưng cặp đôi sống bên nhau rất hạnh phúc. Hiện tại, Diễm Hương và ông xã đã có một thiên thần nhỏ.

Hoa hậu Thùy Lâm

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2008, Thùy Lâm được nhiều người chú ý. Khi sự nghiệp đang phát triển, cô bất ngờ kết hôn.

Chồng của Hoa hậu Thùy Lâm là Nguyễn Anh Tuấn. Anh sinh năm 1981, từng Tiến sĩ học Kinh tế ở nước ngoài và là con trai trưởng trong một gia đình gốc Hà Nội. Họ quen nhau qua mối thân tình giữa ba mẹ hai bên. Thùy Lâm từng tiết lộ Nguyễn Anh Tuấn chính là mối tình đầu của cô.

Sau khi kết hôn và sinh con, người đẹp dừng mọi hoạt động trong giới giải trí, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình.

Hoa hậu Việt không lấy đại gia vẫn hạnh phúc 5
Gia đình hạnh phúc của Thùy Lâm.

Thùy Lâm chia sẻ, cô là người chăm con cẩn thận, kỹ tính. Cả hai vợ chồng thống nhất quan điểm, khi bố đang dạy con, mẹ không được bênh vực và ngược lại. Nếu có bất kỳ sự khó chịu, bất đồng nào, hai vợ chồng sẽ vào phòng riêng nói chuyện, không tranh luận trước mặt con và ông bà.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 23,127
  •   Tháng hiện tại 23,127
  •   Tổng lượt truy cập 130,445,212