Hari Won vào nhóm sao xấu vì trang phục họa tiết rườm rà

Thứ hai - 11/05/2015 08:45
Hari Won vào nhóm sao xấu vì trang phục họa tiết rườm rà Hari Won vào nhóm sao xấu vì trang phục họa tiết rườm rà

Trang phục rộng thùng thình, hỗn hợp nhiều họa tiết đưa bạn gái rapper Đinh Tiến Đạt vào danh sách sao vướng lỗi mix - match.

Hari Won vào nhóm sao xấu vì trang phục họa tiết rườm rà 1
Tối 9/5, Phương Thanh tham gia Lễ hội âm nhạc dã ngoại 2015 diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, TP HCM. Nữ ca sĩ diện trang phục gợi cảm, thể hiện những bản hit từng giúp cô ghi dấu ấn sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, hình ảnh của giọng ca Trống vắng không được người xem yêu thích. Nhiều đánh giá cho rằng, váy quây chất da để lộ ngoại hình kém hoàn hảo và mái tóc thắt tết không hợp lứa tuổi.
Hari Won vào nhóm sao xấu vì trang phục họa tiết rườm rà 2
Tham dự cùng sự kiện với Phương Thanh, Hari Won diện trang phục nhí nhảnh thể hiện ca khúc Hương đêm bay xa. Tuy nhiên, cách mix nhiều họa tiết không mang về đánh giá cao cho nữ ca sĩ 31 tuổi. Các tín đồ thời trang nhận xét, bộ cánh màu mè, gây rối mắt và che lấp ngoại hình quyến rũ của bạn gái Đinh Tiến Đạt.
Hari Won vào nhóm sao xấu vì trang phục họa tiết rườm rà 3
Trang phục trình diễn của Bích Phương Idol trong chương trình Phụ nữ vì phụ nữ' tại TP HCM cũng không nhận được đánh giá cao. Bộ cánh phát huy được lợi thế vóc dáng thon thả của ca sĩ, song chi tiết diềm voan lưới ở hông váy lại không phù hợp xu hướng.
Hari Won vào nhóm sao xấu vì trang phục họa tiết rườm rà 4
Bảo Thy nhận phải điểm trừ phong cách vì bộ cánh không hợp với bối cảnh mùa hè. Chiếc áo khoác lông dày gây cảm giác nặng nề và nóng bức.
Hari Won vào nhóm sao xấu vì trang phục họa tiết rườm rà 5
Phạm Hương tham dự sự kiện trong tuần với bộ cánh ren xuyên thấu gợi cảm. Thế nhưng điểm nhấn họa tiết rồng tại thân váy kém tinh tế. Cách xử lý họa tiết không còn phù hợp xu hướng hiện đại.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 366
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 362
 
  •   Hôm nay 44,627
  •   Tháng hiện tại 454,105
  •   Tổng lượt truy cập 133,537,853