George Clooney và vợ không xa nhau quá một tuần

Thứ tư - 13/05/2015 17:05
George Clooney và vợ không xa nhau quá một tuần George Clooney và vợ không xa nhau quá một tuần

Do cả hai đều bận rộn công việc riêng, nam diễn viên và vợ - luật sư Amal - đặt ra những thỏa thuận để gìn giữ hôn nhân lâu dài.

George Clooney kết hôn với nữ luật sư Anh tháng 9 năm ngoái. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang News của Australia, George chia sẻ về đời sống hôn nhân: "Vấn đề duy nhất giữa chúng tôi là lịch làm việc. Chúng tôi cùng thỏa thuận là cả hai không thể xa nhau hơn một tuần. Nhờ thế, mọi thứ có thể diễn ra tốt đẹp".

Tài tử cho biết, có nhiều nơi trên thế giới họ mong muốn được đến cùng nhau mà chưa thực hiện được. "Bây giờ, nếu có thể đi bất cứ đâu, tôi muốn cùng cô ấy trên một chiếc mô tô, giữa dãy Alps của Pháp, gần một thị trấn có tên Barcelonnette - nơi có làng của người Mexico".

George Clooney và vợ không xa nhau quá một tuần 1

George Clooney và Amal. Ảnh: Splash.

Nam diễn viên và vợ có cách giải quyết những mâu thuẫn trong gia đình. "Chúng tôi không đồng nhất với nhau trong nhiều thứ. Vì cô ấy thông minh hơn tôi, cách duy nhất mà chúng tôi giải quyết mâu thuẫn là vật tay. Đó là cơ hội duy nhất để tôi thắng cô ấy, bởi nếu tranh cãi, tôi sẽ là người thua cuộc", nam diễn viên nói.

George tiết lộ, thi thoảng anh vẫn nấu ăn cho vợ. Nhờ vợ và gia đình Amal có nguồn gốc Li băng, nam diễn viên biết được nhiều món ăn Li băng cũng như ẩm thực Trung Đông.

Về thời trang, Amal được cho là mặc đẹp hơn chồng dù không có stylist riêng. Theo nam diễn viên, có lúc anh bị vợ nhắc nhở trong ăn mặc. "Đôi lần cô ấy nói với tôi: 'Anh không định mặc mãi chiếc áo phông đó chứ'", George cười nói.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 282
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 280
 
  •   Hôm nay 5,228
  •   Tháng hiện tại 414,706
  •   Tổng lượt truy cập 133,498,454