Emma Watson giận dữ khi bị đe dọa vì ủng hộ nữ quyền

Thứ hai - 09/03/2015 18:52
Emma Watson giận dữ khi bị đe dọa vì ủng hộ nữ quyền Emma Watson giận dữ khi bị đe dọa vì ủng hộ nữ quyền

Nữ diễn viên bức xúc trước những người phản đối, thậm chí dọa tung ảnh nude của cô, chỉ vì cô phát ngôn đấu tranh cho quyền lợi phụ nữ.

Hôm 8/3, xuất hiện trong cuộc trò chuyện được tường thuật trực tiếp trên Facebook nhằm quảng bá cho chiến dịch bình đẳng giới HeForShe và ngày Quốc tế Phụ nữ, "bông hồng Anh" kể lại những khó khăn của cô khi lên tiếng về nữ quyền. "Sau bài phát biểu của tôi tại Liên Hợp Quốc, một website đã dọa tung những bức ảnh nude của tôi. Tôi biết chuyện đó là giả. Tôi biết những bức ảnh không tồn tại", cô nói khi ngồi tại văn phòng của Facebook ở London, Anh.

Emma Watson giận dữ khi bị đe dọa vì ủng hộ nữ quyền 1

Emma Watson trong cuộc trò chuyện tại trụ sở Facebook ở Anh.

Hồi tháng 9, với vai trò Đại sứ Thiện chí của Cơ quan Phụ nữ Liên Hợp Quốc, nữ diễn viên đã có bài phát biểu kêu gọi nam giới và nữ giới chung tay nâng cao vị thế của phụ nữ, tạo bình đẳng giới. Ngay sau đó, cô nhận nhiều lời chỉ trích trên diễn đàn 4Chan. Một số người nặc danh còn tạo một website với đồng hồ đếm ngược ngụ ý thời điểm họ sẽ tung ảnh nude của Emma.

Emma Watson giận dữ khi bị đe dọa vì ủng hộ nữ quyền 2

Phong cách ăn mặc của nữ diễn viên khi xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Corbis.

"Tôi nghĩ rất nhiều người thân của tôi đều hiểu rằng bình đẳng giới là một vấn đề nhưng họ không biết là nó lại cấp bách đến vậy. Họ nói: 'Chúng ta sống ở Anh, đó đã là vấn đề của quá khứ. Chúng ta ổn. Cuộc sống của chúng ta tốt đẹp. Chúng ta có đầy đủ quyền lợi'. Vì thế, giây phút họ nhìn thấy tôi đứng lên nói về vấn đề nữ quyền và bị đe dọa, họ đã thật sự sốc. Anh trai tôi đã rất thất vọng. Sự thật là phụ nữ đang bị đe dọa. Tôi cũng đã rất tức giận. Tôi cảm thấy, đây chính là lý do để tôi tiếp tục lên tiếng cho nữ giới", nữ diễn viên chia sẻ.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 60
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 2,961
  •   Tháng hiện tại 632,547
  •   Tổng lượt truy cập 129,230,725