Em gái Kim bị photoshop vòng một trên tạp chí

Thứ sáu - 06/02/2015 12:23
Em gái Kim bị photoshop vòng một trên tạp chí Em gái Kim bị photoshop vòng một trên tạp chí

Chân dài trẻ tuổi đình đám Kendall Jenner vừa xuất hiện trên một tạp chí với hình ảnh bán nude táo bạo, tuy nhiên không ít người nhận ra vòng 1 của cô đã được tạp chí chỉnh sửa.

Tạp chí Love số mới nhất có chứa những hình ảnh của chị em Kim Kardashian và Kendall Jenner. Trong khi cô Kim “siêu vòng 3” táo bạo với bức ảnh khỏa thân gây tranh cãi thì cô em gái Kendall cũng được chú ý với bộ ảnh có tên Boobs, trong đó có bức bán nude. Trong ảnh, người mẫu 19 tuổi chỉ mặc chiếc quần shorts cạp cao ôm sát và tất lưới, phần thân trên hoàn toàn được phơi bày. Ở một số bức ảnh khác, Kendal mặc một phụ kiện giả có thiết kế giống hệt như một bộ ngực. Tuy nhiên, ngay lập tức người xem phát hiện rằng ê-kíp Love đã chỉnh sửa tăng thêm kích cỡ cho vòng 1 của Kendall.

Em gái Kim bị photoshop vòng một trên tạp chí 1
Kendall Jenner gây tranh cãi với bức ảnh bán nude mới.

Kendall từng bán nude trên tạp chí cũng như “thả rông” vòng 1 khi trình diễn thời trang nên không khó để nhận ra bộ ngực mới của cô trên Love là sản phẩm đã qua chỉnh sửa ảnh. Nhiều ý kiến nhận xét, đúng như tinh thần của bộ ảnh, Kendall đã làm tốt việc khoe ngực nhưng là đồ giả. Khác với những lần chân dài trẻ chụp hình trước đó, bộ ảnh mới bị đánh giá là “rác rưởi”.

Kendall Jenner hiện đang là người mẫu đi lên của làng thời trang, cô liên tục trúng nhiều show diễn và chụp hình tạp chí, quảng cáo.

Em gái Kim bị photoshop vòng một trên tạp chí 2
Chân dài trên phố hôm 3/2.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 182
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 178
 
  •   Hôm nay 8,182
  •   Tháng hiện tại 606,430
  •   Tổng lượt truy cập 129,204,608