Con gái sao quá cố Choi Jin Sil khao khát tình thân

Thứ tư - 03/06/2015 17:24
Con gái sao quá cố Choi Jin Sil khao khát tình thân Con gái sao quá cố Choi Jin Sil khao khát tình thân

Ba người thân lần lượt ra đi, để lại trong lòng hai anh em Hwan Hee - Jun Hee nỗi đau và sự thiếu thốn khó bù đắp.

Tình hình cuộc sống gần đây của hai anh em Hwan Hee - Jun Hee được hé lộ trong một chương trình truyền hình của đài MBC. Cả hai đều được nhận xét chững chạc, trưởng thành hơn so với bạn cùng trang lứa. Cậu anh Hwan Hee (14 tuổi) học ở đảo Jeju, thành tích học tập tốt. Cậu bé chia sẻ ước mơ của mình: "Cháu muốn làm việc trong lĩnh vực truyền hình như mẹ, dù bà ngoại phản đối cháu cũng không từ bỏ. Nhưng việc bây giờ của cháu là cố gắng học tập".

Con gái sao quá cố Choi Jin Sil khao khát tình thân 1

Các con của Choi Jin Sil trong chương trình.

Hwan Hee chia sẻ một kỷ niệm về cha: "Bố từng hỏi cháu thích quà Giáng sinh gì. Lúc đó cháu không trả lời, không ngờ bố ra đi như vậy. Đến nay cháu vẫn tự trách bản thân".

Cô em gái Jun Hee (12 tuổi) bắt đầu điệu đà hơn và có những rung cảm đầu đời. Cô bé thổ lộ, người thân lần lượt ra đi, nhà cửa lạnh lẽo vì thế, cô muốn sớm kết hôn, có con để bù đắp sự thiếu thốn tình thân.

Con gái sao quá cố Choi Jin Sil khao khát tình thân 2

Diễn viên quá cố Choi Jin Sil.

Choi Jin Sil là diễn viên hàng đầu Hàn Quốc một thời. Cô kết hôn cùng vận động viên bóng chày Jo Sung Min năm 2000. Hôn nhân của họ chấm dứt sau bốn năm. Năm 2008, Choi Jin Sil treo cổ  tự tử  tại nhà riêng.

Người hâm mộ sững sờ vì sau cái chết của nữ diễn viên còn có ba người nữa ra đi. Năm 2010, em trai cô treo cổ tự tử, bỏ lại trách nhiệm chăm sóc mẹ và các cháu. Đầu năm 2013, Jo Sung Min tìm đến cái chết cũng bằng cách treo cổ. Tới tháng 11/2013, quản lý cũ của diễn viên cũng tự kết liễu cuộc đời, thi thể anh được phát hiện trong một phòng khách sạn.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 525
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 524
 
  •   Hôm nay 22,776
  •   Tháng hiện tại 380,388
  •   Tổng lượt truy cập 133,464,136