Con gái Whitney: Từ cô bé bám mẹ đến thiếu nữ rắc rối

Thứ tư - 04/02/2015 18:25
Con gái Whitney: Từ cô bé bám mẹ đến thiếu nữ rắc rối Con gái Whitney: Từ cô bé bám mẹ đến thiếu nữ rắc rối

Bobbi – con gái của cố diva Whitney Houston có tuổi thơ êm đềm ngắn ngủi cho đến khi bố mẹ chia tay, sau đó hứng chịu sự ra đi đột ngột của người mẹ thân thiết.

Con gái Whitney: Từ cô bé bám mẹ đến thiếu nữ rắc rối 1
Bobbi có tên đầy đủ là Bobbi Kristina Brown – con gái của cố diva Whitney Houston và ca sĩ R&B Bobby Brown. Sự ra đời của Bobbi vào tháng 3/1993 đem lại niềm vui cho vợ chồng giọng ca I Will Always Love You: “Thật khác lạ khi bạn làm mẹ, nó khiến cuộc đời bạn thay đổi, tôi không còn sống cho bản thân nữa, tôi sống cho con tôi” – Whitney từng chia sẻ.
Con gái Whitney: Từ cô bé bám mẹ đến thiếu nữ rắc rối 2
Bobbi từng có tuổi thơ đẹp nhưng ngắn ngủi, cô bé thường xuyên được bố mẹ đưa đến các sự kiện showbiz như lễ trao giải Grammy 1994. Tại đây, Whitney đã chiến thắng 3 giải thưởng với hit I Will Always Love You.
Con gái Whitney: Từ cô bé bám mẹ đến thiếu nữ rắc rối 3
Cả gia đình tươi tắn cùng mặc trang phục ăn ý đến dự sự kiện thường niên International Achievement in Arts Awards ở Beverly Hills năm 1998.
Con gái Whitney: Từ cô bé bám mẹ đến thiếu nữ rắc rối 4
Trong lễ trao giải Oscar lần thứ 71 vào năm 1999, hai mẹ con Whitney dắt nhau đến dự. Đây là nơi diva R&B biểu diễn When You Believe – bài hát trong bộ phim The Prince of Egypt, cùng với Mariah Carey. Ca khúc này sau đó đoạt giải Ca khúc nhạc phim xuất sắc tại Oscar.
Con gái Whitney: Từ cô bé bám mẹ đến thiếu nữ rắc rối 5
Bobbi được bố mẹ đưa lên sân khấu trong một concert ở New York khi Whitney đang đi tour My Love Is Your Love. Diva nghẹn ngào nước mắt hạnh phúc. “Con gái tôi là nguồn cảm hứng tuyệt vời nhất” – Whitney chia sẻ tại một trong những buổi phỏng vấn cuối cùng trước khi mất.
Con gái Whitney: Từ cô bé bám mẹ đến thiếu nữ rắc rối 6
Năm 2001, Bobbi lên sân khấu cùng mẹ trong lễ trao giải BET Awards ở Las Vegas khi Whitney nhận giải Thành tựu trọn đời. Vào thời điểm đó, thân hình gầy gò báo động của Whitney khiến công chúng nghi ngờ cô nghiện ma túy, nữ ca sĩ đã phủ nhận.
Con gái Whitney: Từ cô bé bám mẹ đến thiếu nữ rắc rối 7
Tại show diễn Divas Las Vegas năm 2002, cả gia đình quây quần. Trong show này, Whitney đã song ca Rainy Dayz cùng Mary J. Blige. Tham dự nhiều sự kiện, Bobbi không còn ngại ngùng nữa mà dạn dĩ hơn.
Con gái Whitney: Từ cô bé bám mẹ đến thiếu nữ rắc rối 8
Tháng 5/2008, vài tờ báo lá cải đưa tin rằng Bobbi từng cố tự tử và xô xát với mẹ bằng một con dao. Phía gia đình Whitney phủ nhận tin đồn. Khi bố mẹ ly dị vào năm 1997, Bobbi sống cùng mẹ. Whitney cũng thừa nhận quá khứ sử dụng ma túy và giải thích do bị chồng dụ dỗ. Tháng 9/2009, Bobbi giờ đã là một thiếu niên. Cô bé song hành cùng mẹ đi quảng bá album trở lại I Look To You. Hai mẹ con cùng biểu diễn trên sân khấu Good Morning America.
Con gái Whitney: Từ cô bé bám mẹ đến thiếu nữ rắc rối 9
Năm 2011, tờ National Enquirer đang bức ảnh Bobbi đang hít một chất bột trắng được cho là ma túy nhưng cô bé phủ nhận và nói rằng đây là bức ảnh do người bạn trai cũ sắp đặt.
Con gái Whitney: Từ cô bé bám mẹ đến thiếu nữ rắc rối 10
Ngày 11/2/2012, Whitney Houston được phát hiện đã chết trong bồn tắm khách sạn. Đây là cú sốc lớn với Bobbi bởi cô bé rất thân thiết với mẹ. Hôm 17/2, Bobbi có mặt trong đám tang của mẹ. Trước đó vài ngày, hai mẹ con diva còn đi bơi cùng nhau. Các trang tin hé lộ Bobbi suy sụp vì cái chết đột ngột của mẹ nên đã tìm đến ma túy để trút đau khổ.
Con gái Whitney: Từ cô bé bám mẹ đến thiếu nữ rắc rối 11
Tháng 7/2012, cô bé tiếp tục trở thành đề tài của báo giới khi thông báo đính hôn với anh trai nuôi Nick Gordon – người mà mẹ cô nhận nuôi từ khi Nick 12 tuổi. Một năm sau, cặp đôi trẻ két hôn.
Con gái Whitney: Từ cô bé bám mẹ đến thiếu nữ rắc rối 12
Năm 2014, Bobbi tái ngộ với người cha – Bobby Brown. Cô cãi nhau với đoàn làm phim kênh Lifetime khi không đồng ý về bộ phim tái hiện lại cuộc đời mẹ cô. Cũng trong năm này, Nick – chồng Bobbi bị bắt vì lái xe dưới ảnh hưởng của rượu. Tháng 1/2015 cảnh sát được gọi tới ngôi nhà của vợ chồng Bobbi ở Roswell sau khi được báo cáo xảy ra một vụ cãi nhau. Nhưng khi tới nơi, họ không tìm thấy ai ở nhà.
Con gái Whitney: Từ cô bé bám mẹ đến thiếu nữ rắc rối 13
Ngày 31/1, Bobbi được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh ở nhà tắm tại nhà riêng. Cô được chồng đưa đến bệnh viện và hiện tại vẫn chưa tỉnh lại. Nguyên nhân vụ việc đang được cảnh sát làm rõ nhưng họ đã bác bỏ khả năng Bobbi sử dụng ma túy. Theo một nguồn tin, gia đình cố diva đã chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 10,815
  •   Tháng hiện tại 609,063
  •   Tổng lượt truy cập 129,207,241