Châu Hải My mặc gợi cảm ở tuổi U50

Thứ tư - 27/05/2015 10:54
Châu Hải My mặc gợi cảm ở tuổi U50 Châu Hải My mặc gợi cảm ở tuổi U50

Không còn trẻ trung nhưng giai nhân "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" vẫn đẹp và quyến rũ.

Tối 26/5, Châu Hải My tham dự chương trình ghi hình một bảng xếp hạng âm nhạc. Cô mặc bộ váy màu xanh táo bạo, khoe đường cong “phồn thực” trước ống kính. Sina đánh giá gần 50 tuổi, Châu Hải My lộ nếp nhăn ở vùng mặt, vóc dáng tròn trịa hơn nhưng sức quyến rũ không hề kém cạnh bất kỳ đàn em trẻ đẹp nào.

Châu Hải My mặc gợi cảm ở tuổi U50 1
Châu Hải My gợi cảm ở tuổi 59 với váy khoét cổ sâu.

Nhờ Võ Mỵ Nương truyền kỳ, sức ảnh hưởng của nữ diễn viên gạo cội đã trở lại thời kỳ đỉnh cao. Cô nhận được nhiều vai diễn và hợp đồng quảng cáo ở Đại lục.

Châu Hải My khiêm tốn chia sẻ: “Thời điểm thập niên 80-90, tôi là một trong số ít những diễn viên được chú ý ở Hong Kong. Nhiều năm trôi qua, thay vì được mời đóng vai chính, tôi chỉ đảm nhận tuyến nhân vật phụ. Có ai đó nói rằng tôi hết thời, tôi không quan tâm. Một diễn viên tuổi không còn trẻ vẫn được mời đóng phim là một đặc ân. Giờ khi khen tôi nổi tiếng, tôi cũng không vì thế mà tự phụ”.

Châu Hải My mặc gợi cảm ở tuổi U50 2
Gương mặt lộ nếp nhăn, Châu Hải My vẫn cuốn hút bởi sự quyến rũ.

Trong sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên U50 dành phần lớn thời gian hoạt động dưới trướng TVB. Cô có những vai diễn để đời trong Đại náo Quảng xương long, Dương môn nữ tướng, Nghĩa bất dung tình... Tuy nhiên, với phong cách nhà đài ở thời điểm hiện tại, Châu Hải My không giấu sự thất vọng.

“Tôi không có ý định tham gia dự án nào của TVB nữa, phim mới hiện nay tôi không cảm thụ được. Đối với tôi, TVB là giai đoạn hơn 10 năm trước, thời có những bộ phim kinh điển khắp châu Á”, người đẹp thẳng thắn nói.

Châu Hải My mặc gợi cảm ở tuổi U50 3
Từng hoạt động nhiều năm dưới quyền quản lý của đài TVB nhưng giờ đây, nữ diễn viên không còn mặn mà với các dự án phim của đài.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 807
 
  •   Hôm nay 19,882
  •   Tháng hiện tại 337,184
  •   Tổng lượt truy cập 133,420,932