Chàng trai dân tộc Thái khiến Trương Ngọc Ánh thích thú

Thứ bảy - 16/05/2015 20:42
Chàng trai dân tộc Thái khiến Trương Ngọc Ánh thích thú Chàng trai dân tộc Thái khiến Trương Ngọc Ánh thích thú

Anh chàng 9X với cái tên lạ, Cà Văn Áo, là một trong những thí sinh ấn tượng nhất ở vòng phỏng vấn Project Runway khu vực Hà Nội.

Chàng trai dân tộc Thái khiến Trương Ngọc Ánh thích thú 1
Cà Văn Áo, sinh năm 1995, mang theo ba mẫu thiết kế dự thi. Khi gặp gỡ ban giám khảo, anh nhanh chóng gây ấn tượng bởi cách nói chuyện lưu loát, tự tin. Tuy nhiên, điều host Trương Ngọc Ánh cũng như những những giám khảo khác thắc mắc ở thí sinh này là bộ đồ anh mặc trên người (tự thiết kế) với những trang phục mang theo chẳng liên quan gì đến nhau. 
Chàng trai dân tộc Thái khiến Trương Ngọc Ánh thích thú 2
Chàng trai đến từ Sơn La giải thích, về stye cá nhân, anh thích những trang phục dáng rộng, thoải mái. Vì thế phong cách thời trang có chút đối lập với phong cách thiết kế. Giám khảo Tùng Leo, Hoàng Minh Hà, Trương Ngọc Ánh đều ấn tượng với Cà Văn Áo, nên trao cho anh cơ hội vào vòng cắt may. Khi trao quà cho thí sinh, nữ diễn viên Hương Ga còn chia sẻ, chị rất thích chiếc khuyên tai. 
Chàng trai dân tộc Thái khiến Trương Ngọc Ánh thích thú 3
Anh chàng đến từ Tây Ninh được ban giám khảo khen ngợi với mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ hắc ín nhựa đường. Trang phục không chỉ thể hiện sự chỉn chu, mà còn rất bắt mắt, hợp xu hướng. Thí sinh này chia sẻ, trong đợt casting ở khu vực TP HCM, anh gặp cú sốc tâm lý nên không tham gia được. 
Chàng trai dân tộc Thái khiến Trương Ngọc Ánh thích thú 4
Tuy nhiên, với tình yêu dành cho thời trang và ước mơ trở thành quán quân Project Runway, anh không quản ngại xa xôi, ra thủ đô Hà Nội dự thi. 
Chàng trai dân tộc Thái khiến Trương Ngọc Ánh thích thú 5
Phạm Hữu Sang, sinh năm 1988, làm thiết kế thời trang tự do, cũng là thí sinh thuộc khu vực miền Nam nhưng lại sơ tuyển ở Hà Nội. Mặc dù bị chê thiết kế rối mắt, tham lam chi tiết, nhưng anh vẫn giành được tấm vé vào phần thi cắt may. 
Chàng trai dân tộc Thái khiến Trương Ngọc Ánh thích thú 6
Đây là một trong những thí sinh khiến ban giám khảo tranh cãi nhiều nhất. Với bộ đầm được may từ chiếc chăn mua ở Mai Châu, thí sinh này vừa được khen lại vừa bị chê. NTK Công Trí và Tùng Leo nhận xét họa tiết là điểm nhấn thú vị nhất ở trang phục này, nhưng nó lại có sẵn. Vì thế, sản phẩm của thí sinh chưa đủ thuyết phục. Trong khi đó, hai quán quân của mùa trước - Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền - lại đánh giá cao mắt nhìn và tính phát hiện của thí sinh. 
Chàng trai dân tộc Thái khiến Trương Ngọc Ánh thích thú 7
Với sự trợ giúp của hai người mẫu Vietnam's Next Top Model - Tiêu Ngọc Linh và Kim Dung - thí sinh Nguyễn Đức Long gây chú ý ngay từ khi bước vào phòng phỏng vấn. Ban giám khảo nhận xét những mẫu thiết kế của anh chưa có tính sáng tạo, nhưng vẫn cho anh cơ hội thể hiện kỹ năng cắt may. 
Chàng trai dân tộc Thái khiến Trương Ngọc Ánh thích thú 8
Hà An, cô gái cá tính đến từ Hà Nội, lấy ý tưởng từ lễ hội phương Tây để thiết kế bộ trang phục này. Giám khảo Tùng Leo nhanh chóng nhận ra Hà An từng lọt top 15 khu vực miền Bắc ở mùa trước. Bộ đồ lần này của cô chưa thuyết phục vì giám khảo không nhìn thấy kỹ thuật may, nhưng cô vẫn được đi tiếp. 
Chàng trai dân tộc Thái khiến Trương Ngọc Ánh thích thú 9
Trong khi nhiều thí sinh giữ được tâm lý tốt, tự tin thuyết trình trước ban giám khảo, một số bạn lại quá run, không nói thành lời. 
Chàng trai dân tộc Thái khiến Trương Ngọc Ánh thích thú 10
Host Trương Ngọc Ánh phải ôm động viên để giúp thí sinh lấy lại tinh thần. 
Chàng trai dân tộc Thái khiến Trương Ngọc Ánh thích thú 11
Một số thí sinh khác mang đến những sản phẩm tuềnh toàng, quá đơn giản cũng nhanh chóng nhận được cái lắc đầu từ ban giám khảo. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 448
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 409
 
  •   Hôm nay 13,121
  •   Tháng hiện tại 370,733
  •   Tổng lượt truy cập 133,454,481