Ca sĩ Tim chụp ảnh tình tứ với mẫu Tây Andrea

Thứ sáu - 07/11/2014 02:33
Ca sĩ Tim chụp ảnh tình tứ với mẫu Tây Andrea Ca sĩ Tim chụp ảnh tình tứ với mẫu Tây Andrea

Trong bộ ảnh quảng bá liveshow, ông xã Trương Quỳnh Anh mặc trang phục ton sur ton và tạo dáng thân mật với người đẹp gốc Tây Ban Nha.

Ca sĩ Tim chụp ảnh tình tứ với mẫu Tây Andrea 1
Ông xã Trương Quỳnh Anh vừa thực hiện bộ ảnh mới cùng Andrea theo phong cách cá tính, lạnh lùng để quảng bá cho liveshow của Tim diễn ra ngày 15/11 tới đây. Trong chương trình, người đẹp Tây Ban Nha sẽ tham gia biểu diễn trong một tiết mục nhưng cả hai chưa hé lộ cụ thể.
Ca sĩ Tim chụp ảnh tình tứ với mẫu Tây Andrea 2
Ca sĩ Tim chia sẻ, anh và Andrea Aybar vốn là anh em thân thiết ngoài đời nên khi hợp tác, cả hai dễ dàng tìm được tiếng nói chung. Mẫu Tây 9X cũng luôn ủng hộ hay bên cạnh Tim mỗi khi anh cần giúp đỡ.
Ca sĩ Tim chụp ảnh tình tứ với mẫu Tây Andrea 3
Trong bộ ảnh mới, cặp đôi mặc trang phục cá tính, năng động và có chút nổi loạn. Nam ca sĩ Lặng lẽ yêu em được Andrea hướng dẫn cho cách tạo dáng, biểu cảm gương mặt lạnh lùng để có những bức hình ưng ý.
Ca sĩ Tim chụp ảnh tình tứ với mẫu Tây Andrea 4
Ông bố sinh năm 1984 trông khá phong trần, mạnh mẽ, trong khi đó, Andrea lại khéo khoe vẻ gợi cảm, cùng vòng eo thon nhỏ trong chiếc áo crop top. Tim chia sẻ, anh không quan tâm đến những thị phi của cô thời gian qua, trong mắt anh, Andrea là một cô gái thẳng thắn, cá tính và làm việc chuyên nghiệp.
Ca sĩ Tim chụp ảnh tình tứ với mẫu Tây Andrea 5
Sau thời gian dài im lặng vì tập trung cho những chuyến lưu diễn và hỗ trợ vợ chăm sóc con trai, Tim quyết định trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Lặng lẽ yêu em. Đây là ca khúc mới được anh tâm huyết để thể hiện tình cảm với Trương Quỳnh Anh.
Ca sĩ Tim chụp ảnh tình tứ với mẫu Tây Andrea 6
Nói về lý do không chụp hình quảng bá liveshow cùng bà xã hay hai vợ chồng không có sản phẩm âm nhạc chung dù cả hai đều là ca sĩ, Tim giải thích vì anh không muốn mọi người nghĩ mình và Quỳnh Anh lấy chuyện gia đình để lăng xê tên tuổi.
Ca sĩ Tim chụp ảnh tình tứ với mẫu Tây Andrea 7
Để tránh những điều tiếng về cuộc hôn nhân của mình, Tim cho hay, sắp tới, anh và vợ sẽ tìm một ca khúc mới phù hợp với giọng của hai đứa để song ca làm kỷ niệm. Dù là vợ chồng nhưng cặp đôi muốn mỗi người có hướng đi riêng, phù hợp với hình ảnh, phong cách của mỗi người.
Ca sĩ Tim chụp ảnh tình tứ với mẫu Tây Andrea 8
Trong liveshow đánh dấu 6 năm đi hát solo của Tim, Trương Quỳnh Anh sẽ tham gia một tiết mục đặc biệt. Cả hai không song ca mà tung hứng diễn một tiểu phẩm nhỏ trên sân khấu để tặng khán giả ủng hộ hai vợ chồng thời gian qua.
Ca sĩ Tim chụp ảnh tình tứ với mẫu Tây Andrea 9
Trong khi đó, với Andrea, sau những ồn ào, thị phi về cuộc sống riêng tư, cô đang nỗ lực trong công việc và cách sống để xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 43
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 45,880
  •   Tháng hiện tại 891,591
  •   Tổng lượt truy cập 128,509,830