Bộ đội, tài xế taxi tham gia casting Next Top Model

Chủ nhật - 26/04/2015 09:21
Bộ đội, tài xế taxi tham gia casting Next Top Model Bộ đội, tài xế taxi tham gia casting Next Top Model

Anh bộ đội, cô giáo 9X, vận động viên đội tuyển aerobic... là những gương mặt nổi bật ở vòng casting online chương trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam.

Vòng casting online Vietnam’s Next Top Model 2015 phát động từ tháng 3 thu hút sự tham gia của hàng trăm thí sinh đến từ khắp mọi miền đất nước. Nhiều hồ sơ gửi về gây ấn tượng với ban tổ chức.

Chàng bộ đội đam mê nghề mẫu

Sống và học tập trong môi trường quân đội nghiêm khắc nhưng Võ Chí Cường vẫn luôn ước mơ được sải bước trên sàn diễn catwalk và sở hữu những bộ hình thời trang đẹp.

Trong quá trình làm việc, để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của mình, Chí Cường dành rất nhiều thời gian tham gia những buổi sinh hoạt và trình diễn văn nghệ do trường tổ chức.

Sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1,74 m, nhưng Chí Cường vẫn rất quyết tâm: “Không có sự ràng buộc hay chướng ngại vật nào có thể ngăn cản tôi thực hiện ước mơ của mình”.

Bộ đội, tài xế taxi tham gia casting Next Top Model 1
Chí Cường hiện đang theo học trường quân đội tại Khánh Hòa.

Vận động viên kiêm tài xế taxi

Ngoài công việc là vận động viên bóng chuyền tại Bà Rịa, Vũng Tàu, Đỗ Nhật Hoàng còn làm thêm nghề phụ nhiếp ảnh để thỏa niềm đam mê thời trang. Những ngày cuối tuần, anh nhận thêm việc lái taxi cho các hãng xe trong thành phố.

Nhật Hoàng tâm sự, nghề lái taxi bó buộc và cản trở rất nhiều cho việc theo đuổi nghề người mẫu, nên anh quyết định nghỉ hẳn để có thêm thời gian chuẩn bị tham gia vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model mùa 6.

Được gia đình và bạn bè đặt kỳ vọng cao trong lần thi này nên Đỗ Nhật Hoàng gặp phải áp lực, vì thế, thí sinh càng quyết tâm thể hiện hết mình để đoạt giải.

Bộ đội, tài xế taxi tham gia casting Next Top Model 2
Vận động viên bóng chuyền tại Vũng Tàu kiêm thêm nghề lái taxi để có thêm thu nhập phụ giúp gia đình.

Vận động viên đội tuyển aerobic quốc gia

Vương Từ Khanh đến từ Trà Vinh, tốt nghiệp Đại học Thể dục Thể thao TP. Hồ Chí Minh, hiện là vận động viên đội tuyển quốc gia bộ môn aerobic. Mặc dù đại đa số các vận động viên aerobic đều là nữ nhưng Từ Khanh vẫn kiên trì theo đuổi bộ môn anh yêu thích.

Chàng trai cao 1,82 m cho biết, aerobic mang tính nghệ thuật cao và giúp anh rất nhiều trong con đường theo đuổi nghề người mẫu chuyên nghiệp mà mình mơ ước. Những động tác trong bộ môn thể thao này có thể giúp anh có được sự dẻo dai, uyển chuyển và không kém phần mạnh mẽ, sáng tạo khi thể hiện trước ống kính hay catwalk.

Bộ đội, tài xế taxi tham gia casting Next Top Model 3
Từ Khanh hy vọng khả năng aerobic sẽ giúp anh vượt các thử thách cuộc thi.

Cô giáo tiểu học

Lê Ngọc Diễm sinh năm 1994, cao 1,76 m, hiện là giáo viên tiểu học. Nhiều người cho rằng, nghề nghiệp hiện tại của 9X có vẻ khá trái ngược với những tố chất, yêu cầu của nghề người mẫu. Tuy nhiên, cô giáo trẻ cho biết, bản thân sẽ không dừng bước trước bất kỳ cản trở hay ranh giới nào để thực hiện ước mơ làm người mẫu.

Bộ đội, tài xế taxi tham gia casting Next Top Model 4
Ngọc Diễm sở hữu tính cách mạnh mẽ, quyết đoán..

Thợ xăm cá tính

Với mong muốn hiểu biết hơn về thời trang, chàng xăm mình Bùi Đức Tùng quyết định đăng ký tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015.

Thông qua chương trình, Đức Tùng hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn hình xăm, bởi đó chỉ là niềm đam mê nghệ thuật và cách làm đẹp cá tính.

Bùi Đức Tùng sinh năm 1991, đang theo học trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Anh sở hữu chiều cao 1,84 m. 

Bộ đội, tài xế taxi tham gia casting Next Top Model 5
Thí sinh sở hữu nhiều hình xăm độc lạ.

Nhân viên pha chế nước uống

Nguyễn Hoàng Khang - chàng trai làm nghề Bartender tại Bến Tre - đăng ký dự tuyển online sau một thời gian dài đắn đo suy nghĩ. Anh cho biết: “Suy cho cùng, tôi theo đuổi cả hai nghề để thỏa mãn niềm đam mê và đáp ứng nhu cầu cuộc sống”.

Đến với vòng casting online, Hoàng Khang không hề chuẩn bị trước. Anh thích sự tự nhiên, thoải mái để có thể phát huy hết khả năng và không muốn tạo thêm áp lực cho bản thân.

Bộ đội, tài xế taxi tham gia casting Next Top Model 6
Chàng trai sinh năm 1990 mong muốn được thử sức với lĩnh vực người mẫu, thời trang.

Hà Hồ - Thanh Hằng được dự đoán làm host Next Top Model

Với kinh nghiệm dày dặn, tinh thần làm việc nghiêm túc, Xuân Lan, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Thanh Trúc... trở thành những gương mặt được kỳ vọng ở vai trò "cầm trịch".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 23,932
  •   Tháng hiện tại 147,695
  •   Tổng lượt truy cập 130,569,780