Ben Affleck hối hận vì che giấu gốc gác tổ tiên

Thứ tư - 22/04/2015 13:56
Ben Affleck hối hận vì che giấu gốc gác tổ tiên Ben Affleck hối hận vì che giấu gốc gác tổ tiên

Tài tử "Gone Girl" chia sẻ anh thấy xấu hổ vì trong một thời gian đã cố tình giấu chuyện dòng họ ngày xưa là chủ nô.

Hôm 21/4, ngôi sao Batman lên tiếng bày tỏ sự hối hận về việc che giấu gốc gác tổ tiên. Hành động của tài tử nhằm đắp lại dư luận những ngày qua về việc, hàng loạt bức thư nội bộ của hãng phim Sony bị đánh cắp và tung lên trang WikileaksMột số bức tiết lộ, Ben Affleck từng cố tình che giấu gốc gác tổ tiên của mình trước công chúng. 

Ngôi sao Batman nói: "Sau khi chương trình Finding Your Roots khám phá ra một trong những cụ trong họ nhà tôi từng là chủ nô lệ, tôi không muốn mọi người biết điều đó và không muốn bất kỳ show nào nói về chi tiết đó. Tôi đã rất xấu hổ. Nghĩ đến điều đó đã làm tôi lợm giọng. Tôi đã vận động hành lang để Gates (giám đốc sản xuất) cũng như các đạo diễn bỏ chi tiết đó đi. Cuối cùng tôi được đồng ý. Thế nhưng, việc bỏ chi tiết này hóa ra lại gây rắc rối hơn cả. Tôi rất hối hận và xin lỗi về hành động đó". 

Ben Affleck hối hận vì che giấu gốc gác tổ tiên 1

Hình ảnh Ben Affleck trong show truyền hình "Finding Your Roots".

Tài tử kiêm đạo diễn từng giành Oscar nhận lời tham gia chương trình Finding Your Roots (Tìm về gốc gác), do giáo sư Đại học Harvard - Henry Louis Gates Jr. - làm giám đốc sản xuất vào giữa năm 2014. Series khám phá cội nguồn dòng họ các ngôi sao này ăn khách trên kênh PBS, Mỹ. Sau khi các nhà sản xuất tiến hành nghiên cứu, họ phát hiện một ông tổ trong họ nhà Affleck từng là chủ nô lệ. Ben Affleck không muốn cho công chúng biết chi tiết này và đề nghị các nhà sản xuất xóa bỏ nó.

Cuối tuần qua, nội dung thư điện tử mà Henry Gates viết cho Giám đốc hãng phim Sony - Michael Lynton - vào ngày 22/7/2014 bị tung lên mạng. Giáo sư Đại học Harvard kiêm nhà sản xuất viết: “Đây là lần đầu tiên một khách mời đề nghị chúng ta sửa chi tiết nội dung chương trình, bỏ đi sự thật về tổ tiên nhà anh ấy, rằng một người trong họ nhà anh từng sở hữu nô lệ”. Trong email, Henry Gates còn bày tỏ, chuyện cắt xén nội dung lọt ra ngoài sẽ làm ảnh hưởng đến thương hiệu chương trình và gây ảnh hưởng xấu tới danh dự của tài tử BatmanViệc chấp nhận xóa bỏ chi tiết này cũng được cho là vi phạm quy tắc biên tập của đài truyền hình PBS. 

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 449
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 447
 
  •   Hôm nay 53,844
  •   Tháng hiện tại 313,906
  •   Tổng lượt truy cập 133,397,654