Báo chí Trung Quốc khen show diễn của Kelly Bùi ở Thượng Hải

Thứ ba - 14/04/2015 12:00
Báo chí Trung Quốc khen show diễn của Kelly Bùi ở Thượng Hải Báo chí Trung Quốc khen show diễn của Kelly Bùi ở Thượng Hải

Ý tưởng táo bạo và cách thể hiện đầy phóng khoáng của bộ sưu tập "Sherlock Holmes" giúp nhà thiết kế Việt được giới chuyên môn và người yêu thời trang đánh giá cao.

Kelly Bùi là nhà thiết kế Việt Nam duy nhất góp mặt trong Tuần lễ thời trang Thượng Hải diễn ra từ 8-12/4. Show của cô trở thành tâm điểm khi quy tụ đông đảo giới chuyên môn và người yêu thời trang. 

Sherlock Holmes - bộ sưu tập thu đông 2015-2016 của Kelly Bùi mang đến sự bùng nổ về cảm xúc nơi người xem khi biểu đạt ý tưởng táo bạo và hình ảnh phóng khoáng nhưng cũng đầy quyền lực lấy cảm hứng từ nhà thám tử tài ba người Anh.

Báo chí Trung Quốc khen show diễn của Kelly Bùi ở Thượng Hải 1
Dàn mẫu Tây trình diễn Sherlock Holmes của Kelly Bùi trên sàn diễn Thượng Hải.

Buổi trình diễn chỉ kéo dài trong khoảng 10 phút và nhận được sự tán thưởng mạnh mẽ từ người xem. Ngay sau đó, ngài Andy - Giám đốc Shanghai Fashion Week 2015 (SFW) dành nhiều lời chúc mừng và khen ngợi cho sự thành công của Kelly Bùi ở lần thứ hai ra mắt khán giả Thượng Hải. 

Ông cũng rất nóng lòng được nhìn thấy các thiết kế mới của thương hiệu Kelly Bùi vào mùa diễn xuân hè 2016.

Trong khi đó, Ngô Hiểu Mẫn - nữ diễn viên nổi tiếng của Đại chiến Xích Bích cũng bày tỏ sự thích thú với bộ sưu tập độc đáo. Cô đã có mặt tại sự kiện từ rất sớm và chọn mặc trang phục của Kelly Bùi để ngồi trên hàng ghế đầu của show diễn.

Hàng loạt các tạp chí thời trang hàng đầu Trung Quốc như Vogue, Bazaar, Elle... cũng như các website lớn malefashiontrends.com; raily.com... đồng loạt đăng tải hình ảnh, video của show diễn và những cây bút của các tạp chí thời trang này dành cho nhà thiết kế Việt không ít lời khen có cánh.

Báo chí Trung Quốc khen show diễn của Kelly Bùi ở Thượng Hải 2
Vogue China và nhiều tạp chí thời trang dành lời khen tặng cho bộ sưu tập ấn tượng của Kelly Bùi.

Đặc biệt bài viết về BST Sherlock Holmes trên Vogue China nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ người hâm mộ dành cho nhà thiết kế người Việt. Giới mộ điệu bày tỏ sự thích thú với ý tưởng khai thác hình ảnh thám tử danh tiếng ở khía cạnh đời thường, gỡ bỏ bớt chất "nghiêm túc" và thêm vào nét funky, phóng khoáng từ Kelly Bùi. Bên cạnh đó, việc đưa chiếc áo corset vốn dùng để mặc bên trong, ra ngoài, cũng được xem là tuyên ngôn nữ quyền mạnh mẽ của nhà thiết kế người Việt.

Nhiều người còn mong muốn được mặc thử những thiết kế ấn tượng và đẹp mắt này và kêu gọi Kelly Bùi sớm mở boutique ngay tại thành phố thời trang Thượng Hải.

Chia sẻ về thành quả và niềm vui mới nhận được, Kelly Bùi cho biết, những lời khen tặng từ giới chuyên môn và khán giả là động lực giúp cô sáng tạo nhiều hơn trong các bộ sưu tập mới.

Nhà thiết kế Việt cũng nhận thấy ngành thời trang châu Á đang dần khẳng định vị trí trên thị trường thế giới. Điều này càng kích thích những nhà thiết kế như cô mạnh dạn hơn trong việc phát triển và kinh doanh thời trang. 

Vốn là nhà thiết kế có nhiều showroom nhất tại Việt Nam, thành quả ở Shanghai Fashion Week là động lực để Kelly Bùi đưa các boutique của mình ra nước ngoài.

Báo chí Trung Quốc khen show diễn của Kelly Bùi ở Thượng Hải 3
Show diễn của Kelly Bùi có sự góp mặt của nữ diễn viên Trung Quốc Ngô Hiểu Mẫn (giữa) và cựu siêu mẫu Xuân Lan.

Kelly Bùi còn tiết lộ, ngay sau show diễn, một nhà kinh doanh thời trang Trung Quốc đã đặt vấn đề mua các thiết kế trong bộ sưu tập Sherlock Holmes để sản xuất đại trà và bán tại hơn 100 showroom khắp đất nước Trung Quốc.

"Tôi rất bất ngờ trước lời đề nghị này. Đây là cơ hội quá tốt để tôi quảng bá hình ảnh của mình đi xa hơn. Chúng tôi đã gặp gỡ trao đổi để tiến hành thực hiện các kế hoạch tiếp theo cho thương vụ", cô cho biết.

Kelly Bùi tự hào vì chỉ sau hai lần tham gia SFW, một loạt cơ hội đã mở ra. Nhà thiết kế cho biết, Sherlock Holmes sẽ được cô bán tại các boutique trong nước, ngoài ra, từ ý tưởng này, cô sẽ sản xuất nhiều mặt hàng có tính đại chúng hơn, để phục vụ các tín đồ thời trang.

Xuân Lan casting người mẫu ở Thượng Hải

Trong vai trò đạo diễn catwalk cho show thu đông của nhà thiết kế Kelly Bùi ở Shanghai Fashion Week, cựu siêu mẫu Việt tham gia tuyển chọn người mẫu vào ngày 7/4.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 8,980
  •   Tháng hiện tại 41,530
  •   Tổng lượt truy cập 130,463,615