Bà bầu Shakira hạnh phúc bên gia đình

Thứ ba - 20/01/2015 10:55
Bà bầu Shakira hạnh phúc bên gia đình Bà bầu Shakira hạnh phúc bên gia đình

Trong bức hình chụp cùng bạn trai - cầu thủ bóng đá Gerard Pique - và con trai Milan, ngôi sao ca nhạc Colombia nở nụ cười rạng rỡ. Cô đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ.

Shakira và Gerard Pique sắp sửa chào đón con trai thứ hai, trong khi cậu con trai đầu Milan sẽ đón sinh nhật lần thứ hai vào 22/1. Mới đây, cả gia đình thực hiện bộ hình quảng bá cho dự án từ thiện World Baby Shower mà cặp sao liên kết với Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc UNICEF tổ chức.

Bà bầu Shakira hạnh phúc bên gia đình 1

Gia đình hạnh phúc của Shakira.

Trong một bức hình, Shakira và Gerard bế con trai Milan trên tay. Trong bức hình khác, Gerard Piqué vòng tay ôm bụng bầu của bạn gái từ phía sau. Shakira cũng xuất hiện trong bức ảnh một mình, trên tay cầm một quả bóng bay.

Bà bầu Shakira hạnh phúc bên gia đình 2

Ngôi sao ca nhạc và bạn trai - cầu thủ bóng đá Gerard Pique - hẹn hò từ tháng 3/2011. Dù gắn bó lâu dài, nữ ca sĩ 37 tuổi và cầu thủ bóng đá 27 tuổi vẫn chưa có ý định kết hôn.

Trong một phát ngôn đăng tải trên website của dự án từ thiện, cặp sao kêu gọi mọi người hãy tham gia nhân rộng dự án bằng cách: đăng ký tài khoản và mua các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh trên website như một hành động chung tay ủng hộ cuộc sống của nhiều em bé kém may mắn khác trên thế giới. Số tiền quyên góp được sẽ dành cho những dự án vì trẻ em của UNICEF.

Dự án được đưa ra từ năm 2013, sau khi Shakira và Gerard Pique chào đón con trai đầu lòng Milan.

Bà bầu Shakira hạnh phúc bên gia đình 3

Shakira với bụng bầu.

Shakira thông báo mang bầu con trai thứ hai mùa thu năm ngoái. "Tôi muốn có 8- 9 đứa trẻ với Gerard Pique - đội bóng của tôi", nữ ca sĩ 37 tuổi nói khi đó.

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 5,913
  •   Tháng hiện tại 793,429
  •   Tổng lượt truy cập 130,377,198