Á hậu Hoàng Anh hóa cô dâu gợi cảm

Thứ sáu - 03/07/2015 22:22
Á hậu Hoàng Anh hóa cô dâu gợi cảm Á hậu Hoàng Anh hóa cô dâu gợi cảm

Trở lại showbiz sau thời gian dài "ở ẩn", người đẹp 9X hướng tới hình ảnh thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm.

Á hậu Hoàng Anh hóa cô dâu gợi cảm 1
Nửa năm qua, Hoàng Anh ít xuất hiện tại các sự kiện showbiz. Á hậu tâm sự, cô gặp nhiều chuyện buồn trong cuộc sống, đồng thời chưa hài lòng với hình ảnh trên các phương tiện truyền thông nên chọn cách sống khép kín, ở ẩn để tập trung vào việc học và suy nghĩ về hướng đi đúng cho bản thân.
Á hậu Hoàng Anh hóa cô dâu gợi cảm 2
Gần đây, Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2012 đã lấy lại tinh thần và tích cực nhận lời đi event. Cô cũng thay đổi hình ảnh khi quyết định cắt tóc ngang vai, nhuộm màu sáng, đồng thời giảm cân để có thân hình thon thả.
Á hậu Hoàng Anh hóa cô dâu gợi cảm 3
Việc thay đổi theo hướng trẻ trung, gợi cảm là cách để Hoàng Anh thoát khỏi style quen thuộc. Người đẹp 21 tuổi tâm sự, cô đang cố gắng làm mới mình và tìm kiếm ê-kíp phù hợp để trở nên thanh lịch, sang trọng hơn trong mắt khán giả.
Á hậu Hoàng Anh hóa cô dâu gợi cảm 4
Trong bộ ảnh mới, Hoàng Anh làm cô dâu quyến rũ khi diện trang phục trắng sexy, đội khăn voan mơ màng.
Á hậu Hoàng Anh hóa cô dâu gợi cảm 5
Không tươi cười rạng rỡ, á hậu diễn tả tâm trạng của cô gái trẻ chất chứa nhiều ưu tư, muộn phiền. Đây cũng là tâm trạng của chính Hoàng Anh trong giai đoạn "ở ẩn". 
Á hậu Hoàng Anh hóa cô dâu gợi cảm 6
3 năm sống với danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh được công chúng yêu mến với hình ảnh sạch, không scandal.
Á hậu Hoàng Anh hóa cô dâu gợi cảm 7
Dù bận rộn, cô vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ tại ĐH Văn hóa Hà Nội. Thời gian này, khi việc học tập được sắp xếp ổn thỏa, người đẹp trở lại showbiz với những thay đổi về hình ảnh và phong cách.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 182
  •   Máy chủ tìm kiếm 63
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 28,240
  •   Tháng hiện tại 488,019
  •   Tổng lượt truy cập 133,571,767