6 người đẹp Việt mặc sến nhất thảm đỏ tuần qua

Thứ ba - 27/01/2015 13:22
6 người đẹp Việt mặc sến nhất thảm đỏ tuần qua 6 người đẹp Việt mặc sến nhất thảm đỏ tuần qua

Trang phục không phù hợp vóc dáng, rườm rà, phụ kiện lạc tông,... là nguyên nhân khiến nhiều mỹ nữ Vbiz rơi vào nhóm sao mặc xấu.

6 người đẹp Việt mặc sến nhất thảm đỏ tuần qua 1
Tham dự đêm chung kết Bài hát Việt tối 23/1, tại TP HCM, Ngân Khánh xuất hiện nổi bật với trang phục có sự đầu tư. Tuy nhiên, bộ váy không nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và tín đồ sành mốt vì thiết kế quá rộng và bồng bềnh, khiến người mặc trông rườm rà và kém thanh thoát. Thậm chí, nữ diễn viên đã suýt vấp ngã trên sân khấu vì váy áo nặng nề.
6 người đẹp Việt mặc sến nhất thảm đỏ tuần qua 2
Mai Khôi tiếp tục là điểm nhấn kém duyên dáng khi tham dự một sự kiện diễn ra trong tuần. Phong cách thời trang khó hiểu khiến nữ ca sĩ trở nên lạc lõng giữa sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân lộng lẫy. Dù nhiều lần bị báo chí nhắc nhở, nữ ca sĩ vẫn duy trì phong cách thời trang khác người.
6 người đẹp Việt mặc sến nhất thảm đỏ tuần qua 3
Góp mặt trên sân khấu chung kết Giọng hát Việt với phần thưởng Giải thưởng ca sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Được khen ngợi về chuyên môn âm nhạc, song phong cách thời trang của Uyên Linh lại khiến khán giả "nhức mắt". Trên bục nhận giải, bộ cánh xuyên thấu, gợi cảm đã để lộ khuyết điểm vóc dáng khiêm tốn và đôi chân ngắn.
6 người đẹp Việt mặc sến nhất thảm đỏ tuần qua 4
Gu thời trang màu mè, ham chi tiết khiến Khánh Thi rơi vào nhóm mỹ nhân mặc xấu nhất tuần vừa qua. Bộ cánh gam màu đỏ khá hợp trào lưu đang được yêu thích hiện nay nhưng việc mix phụ kiện vòng cổ, găng tay không mấy ăn nhập đã khiến tổng thể trở nên rối mắt. Chưa kể, kiểu tóc mái bồng lỗi mốt đi kèm không mấy phù hợp.
6 người đẹp Việt mặc sến nhất thảm đỏ tuần qua 5
Giang Hồng Ngọc trở thành điểm nhấn không mấy ấn tượng khi tham dự một sự kiện trong tuần. Trang phục có hơi hướng sàn diễn được cô sử dụng không phù hợp không gian sự kiện. Thiết kế có nhiều chi tiết lỗi mốt và điểm nhấn thắt lưng rườm rà.
6 người đẹp Việt mặc sến nhất thảm đỏ tuần qua 6
Diễn viên Hiền Mai xuất hiện kém nổi bật ở sự kiện khai trương đầu tuần. Trang phục có nhiều chi tiết lỗi thời cùng phụ kiện giày, vòng cổ lỗi mốt cho thấy khả năng kém nhanh nhạy xu hướng của người đẹp U40.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 9,360
  •   Tháng hiện tại 572,680
  •   Tổng lượt truy cập 130,994,765