14h ngày mai giao lưu trực tuyến quán quân Next Top Model

Thứ hai - 19/01/2015 16:52
14h ngày mai giao lưu trực tuyến quán quân Next Top Model 14h ngày mai giao lưu trực tuyến quán quân Next Top Model

Quang Hùng và Nguyễn Oanh sẽ cùng trò chuyện cũng như giải đáp những thắc mắc của độc giả Zing.vn.

14h ngày mai giao lưu trực tuyến quán quân Next Top Model 1
Lần đầu tiên trong lịch sử các chương trình Next Top Model trên thế giới, hai thí sinh của Việt Nam được xướng tên thành quán quân. Tuy vậy, kết quả đã gây không ít tranh cãi nơi khán giả, cùng trò chuyện với người trong cuộc về sự kiện này.
  • 2015-01-20 14:00+0700
  • TP.HCM
Đặt câu hỏi

Tự động cập nhật sau 30 giây

     

    Trải qua gần 4 tháng tranh tài, trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model tối 17/1, Quang Hùng và Nguyễn Oanh đã vượt qua Tiêu Ngọc Linh, Duy Anh, Cao Ngân để đồng đăng quang vị trí quán quân mùa 5. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Next Top Model ở Việt Nam cũng như quốc tế, chiến thắng gọi tên hai người.

    Xét về cả một hành trình dài cũng như những gì các thí sinh thể hiện trong đêm chung kết, đây không phải một kết quả bất ngờ. Bởi cả Nguyễn Oanh và Quang Hùng đều có sự tiến bộ rõ rệt, lột xác ngoạn mục so với thời gian đầu. Là thí sinh nam đầu tiên đăng quang Vietnam's Next Top Model, Quang Hùng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng (1,90m), chàng trai gốc Gia Lai còn gây ấn tượng mạnh bởi gương mặt góc cạnh "trời phú". 

    Dù đã có kinh nghiệm làm mẫu trước đó, nhưng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Quang Hùng vẫn không ngừng học hỏi, nỗ lực để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Trong đêm chung kết, giám khảo Xuân Lan dành tặng cho anh nhiều lời khen ngợi vì đã cởi bỏ áp lực, dám thể hiện mình một cách quyết liệt để tỏa sáng. 

    Chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng, nam người mẫu sinh năm 1993 cho biết: "Ai là quán quân cũng không quan trọng, quan trọng nhất là con đường mình đi sau này giúp cho nền thời trang Việt Nam phát triển ra sao. Dư luận lúc nào cũng có những luồng ý kiến trái chiều nhưng đúng hay sai, mọi người phải đợi xem con đường tương lai mà tôi với Oanh đi. Giải thưởng chia làm đôi cũng không quan trọng, điều quý giá mà chúng tôi nhận được là kinh nghiệm trong cuộc thi này".

    14h ngày mai giao lưu trực tuyến quán quân Next Top Model 2
    Quang Hùng tỏa sáng trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model.

    Trong khi đó, "gái quê" Nguyễn Oanh, dù có nhiều tiến bộ nhất, nhưng lại không nhận được sự ủng hộ từ đông đảo công chúng. Thậm chí, sau đêm chung kết, cô gái 18 tuổi còn phải nhận không ít "gạch đá". 

    Phần đông ý kiến đều cho rằng, Nguyễn Oanh là một thí sinh ngỗ ngược, không biết ứng xử, không xứng đáng để đại diện cho thế hệ người mẫu Việt Nam ra thế giới. Một số khác lại quay sang chỉ trích ban giám khảo vì quá ưu ái Nguyễn Oanh, cứu cô hết lần này đến lần khác. 

    Đứng trước búa rìu dư luận, giám khảo Xuân Lan vẫn lên tiếng bảo vệ tân quán quân khi chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng Nguyễn Oanh đang rất thật thà vì em ấy thể hiện sự yêu - ghét một cách rõ ràng. Nếu Oanh biết tính toán, em đã che giấu được cảm xúc của mình chứ không để khán giả ném đá đủ để xây cả Vạn lý trường thành như thế đâu. Đây là màu sắc để chương trình hấp dẫn nhưng nó không phải điều quyết định. Quan trọng là tố chất thật sự. Các bạn đã xem Oanh diễn trong Vietnam International Fashion Week chưa, đã thấy sự chọn lựa của các nhà thiết kế danh giá đến từ nhiều nước khác nhau đánh giá Oanh thế nào chưa?".

    14h ngày mai giao lưu trực tuyến quán quân Next Top Model 3
    Xuất phát điểm từ con số không, "gái quê" Nguyễn Oanh đã đăng quan Next Top Model mùa 5.

    Về phía Nguyễn Oanh, cô thừa nhận mình còn nhiều khuyết điểm và hứa sẽ cố gắng khắc phục sau khi đăng quang: "Tôi biết khiếm khuyết của mình, tôi cũng hiểu tính cách tôi chưa thật sự tốt. Nhưng tôi sẽ cố gắng và trưởng thành hơn. Tôi không dám chắc mình sẽ hoàn hảo trong mắt mọi người nhưng hãy cho tôi thêm thời gian để tôi chứng minh điều đó".

    Nguồn tin: news zing


     
    Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết

    Những tin mới hơn

     

    Những tin cũ hơn

    Bình Luận Facebook
    Showbiz
    Tin thế giới
    Thống kê truy cập
    •   Đang truy cập 80
    •   Máy chủ tìm kiếm 1
    •   Khách viếng thăm 79
     
    •   Hôm nay 13,957
    •   Tháng hiện tại 137,720
    •   Tổng lượt truy cập 130,559,805