Lễ tình nhân, Ngọc Trinh còn muốn đi Dubai?

Thứ ba - 14/02/2017 00:08
Lễ tình nhân, Ngọc Trinh còn muốn đi Dubai? Lễ tình nhân, Ngọc Trinh còn muốn đi Dubai?

Trong ngày tình nhân Valentine's Day, Ngọc Trinh còn muốn đi du lịch Dubai?

Ngọc Trinh vui vẻ dự tiệc và quyết tâm không nhắc đến tình cũ

Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng sau khi bị Hoàng Kiều chia tay

Lễ tình nhân, Ngọc Trinh còn muốn đi Dubai? 1 Lễ tình nhân, Ngọc Trinh còn muốn đi Dubai? 2Lễ tình nhân, Ngọc Trinh còn muốn đi Dubai? 3

 Ngọc Trinh, Hoàng Kiều tay trong tay ngày còn hạnh phúc bên nhau.

Thời gian gần đây, dù tỷ phú Hoàng Kiều đã thông báo chính thức chia tay Ngọc Trinh nhưng câu chuyện tình giữa người đẹp và đại gia này vẫn đang được mạng xã hội bàn tán xôn xao.

Số tiền Ngọc Trinh nhận được sau một thời gian ngắn cặp kè với ông Hoàng Kiều, phản ứng và hành động của hai người sau khi chia tay là những vấn đề được dân mạng “soi” kỹ nhất.

Không những thế, trước thời Ngày Tình Yêu – Valentine’s Day, nhiều người còn đặt ra câu hỏi liệu Ngọc Trinh có còn hứng thú thực hiện chuyến du lịch đến Dubai như cô từng chia sẻ khi còn yêu ông Hoàng Kiều.

Trở lại những diễn trước đó, sau khi chính thức công khai bạn trai Việt kiều, “Nữ hoàng nội y” thường xuyên cập nhật trạng thái cảm xúc trên mạng xã hội.

Trong một lần “mở lòng” trên mạng xã hội, Ngọc Trinh đã bày tỏ mong muốn ngày Valentine năm nay sẽ được đi du lịch cùng bạn trai tại Dubai.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh còn viết rằng: “Thứ có khả năng trói buộc một người phụ nữ , chưa chắc là tình yêu mà là sự che chở. Được người khác quan tâm quả thực rất dễ gây nghiện. Đây chính là lý do "người yêu bạn” có thể đánh bại “người bạn yêu”. Bởi bản chất nhu cầu của con người đều như nhau, chúng ta cô đơn đến thế giới này, chính là vì muốn tìm được một người, có thể đối xử tốt với mình".

Hiện chưa rõ kế hoạch đến Dubai của Ngọc Trinh có được thực hiện hay không khi người tình 72 tuổi mà người đẹp Trà Vinh từng hẹn hò đã nói lời chia tay. Thông tin này chắc chắn cũng sẽ được rất nhiều dân mạng tò mò.

Lễ tình nhân, Ngọc Trinh còn muốn đi Dubai? 4 Ngọc Trinh rạng rỡ trở lại sau 10 ngày chia tay bạn trai tỷ phú Nữ diễn viên "Vòng eo 56" khoe vẻ rạng rỡ trên mạng xã hội sau một thời gian "đóng cửa".
Lễ tình nhân, Ngọc Trinh còn muốn đi Dubai? 5 Hoàng Kiều, Giang Còi luống tuổi rồi mà vẫn "gái trẻ chạy theo đuổi đi không hết"? Hoàng Kiều và Giang Còi đã thực sự gây chấn động làng giải trí những ngày đầu xuân năm mới bởi những phát ngôn của hai người đàn...
Lễ tình nhân, Ngọc Trinh còn muốn đi Dubai? 6 Kim Lý: "Tôi chưa hẹn hò ai sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh" Kim Lý cho biết, anh chưa có ý định tìm bạn gái mới, hiện anh chỉ dành thời gian cho công việc và vui vầy bên gia đình trong dịp...
Lễ tình nhân, Ngọc Trinh còn muốn đi Dubai? 7 Tin tài trợ | Kem Em Bé Mẹ đã chọn được giải pháp tối ưu để trị vết muỗi đốt cho bé chưa?.
Khi muỗi tấn công da bé, trẻ em thường sưng và ngứa khủng khiếp hơn ở người lớn rất nhiều. Bé ngứa ngáy khó chịu, gãi làm da bị trầy xước....
Lễ tình nhân, Ngọc Trinh còn muốn đi Dubai? 8 Tin tài trợ | BigBB Mẹ 9x bật mí cách cực đơn giản để bé tăng 5kg sau 2 tháng.
Cho con vừa ăn vừa thử đủ các “chiêu trò” nhưng hai công chúa, hoàng tử nhà chị Đặng Thị Cẩm Vân (Hà Giang) vẫn biếng ăn còi cọc ốm bệnh...
Lễ tình nhân, Ngọc Trinh còn muốn đi Dubai? 9 Tin tài trợ | Cumargold Gel 3 năm chung sống, vợ ngỡ ngàng nhận món quà valentine chồng tặng.
Mình là Hương, 28 tuổi, nhân viên văn phòng. Anh chồng béo hơn mình 2 tuổi. 2 vợ chồng có thời gian yêu nhau gần 3 năm thì quyết định đi tới...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 180
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 178
 
  •   Hôm nay 23,769
  •   Tháng hiện tại 823,604
  •   Tổng lượt truy cập 128,441,843