Tai tiếng trong đời các biểu tượng màn bạc châu Á

Thứ ba - 04/11/2014 15:02
Tai tiếng trong đời các biểu tượng màn bạc châu Á Tai tiếng trong đời các biểu tượng màn bạc châu Á

Noriko Sakai chật vật sau khi ra tù, Lee Seung Yeon khốn đốn vì những bức ảnh khỏa thân...

Noriko Sakai

Tai tiếng trong đời các biểu tượng màn bạc châu Á 1

Noriko Sakai bị bắt vì tàng trữ và hút ma túy vào tháng 8/2009. Cô nhận phán quyết 18 tháng tù  và ba năm quản thúc. Từ khi ra tù đến nay, Noriko Sakai khá tích cực tham gia các hoạt động nhằm khôi phục hình ảnh. Tuy nhiên con đường tái xuất của cô không thuận lợi.

Noriko Sakai phải đối mặt với khó khăn về kinh tế cùng sự lạnh lùng của giới sản xuất phim, âm nhạc... Để chu cấp học hành cho con trai, nữ diễn viên không thể ngừng tìm kiếm công việc. Cô không có quyền kén cá chọn canh mà buộc phải biểu diễn nếu có cơ hội.

Noriko Sakai là biểu tượng ngọc nữ Nhật Bản một thời. Phim Ngôi sao may mắn đưa tên tuổi cô tỏa sáng ở nhiều nước châu Á.

Song Hye Kyo

Tai tiếng trong đời các biểu tượng màn bạc châu Á 2

Tháng 8/2014, diễn viên Song Hye Kyo bị phát hiện khai thiếu tổng cộng hơn 2,5 tỷ won (hơn 52 tỷ đồng) tiền thuế trong vòng ba năm. Hye Kyo phải nhiều lần xin lỗi dư luận vì tai tiếng của mình.

Danh tiếng của ngọc nữ xứ Hàn bị ảnh hưởng lớn sau vụ việc. Không ít khán giả hô hào tẩy chay Song Hye Kyo, đòi các thương hiệu chấm dứt sử dụng hình ảnh diễn viên trong các quảng cáo.

Lee Seung Yeon

Tai tiếng trong đời các biểu tượng màn bạc châu Á 3

Lee Seung Yeon là Á hậu Hàn Quốc 1992, nổi tiếng tại nhiều nước châu Á với phim Mối tình đầu. Thời kỳ đỉnh cao của cô là vào thập niên 1990. Nhưng sau đó, người đẹp dính hoàng loạt tai tiếng, khiến sự nghiệp tụt dốc. Scandal lớn nhất của Seung Yeon xảy ra vào năm 2004, khi cô chụp loạt ảnh hở hang với chủ đề phụ nữ làm nô lệ tình dục cho quân Nhật tại Thế chiến thứ hai.

Trong buổi họp báo giới thiệu bộ ảnh, Lee Seung Yeon nói mong muốn của cô là kêu gọi mọi người quan tâm đến nỗi đau của phụ nữ bị ép quan hệ tình dục, cô không chụp ảnh vì mục đích thương mại.

Việc làm của Lee Seung Yeon dấy lên sự phẫn nộ dữ dội ở Hàn Quốc. Rất nhiều người yêu cầu cơ quan chức năng tước bỏ quốc tịch Hàn của nữ diễn viên đồng thời yêu cầu các đài lớn dừng phát sóng tất cả phim, chương trình có mặt Lee Seung Yeon.

Tai tiếng trong đời các biểu tượng màn bạc châu Á 4

Lee Seung Yeon quỳ gối cầu xin sự tha thứ.

Trước sự chỉ trích lớn của dư luận, Lee Seung Yeon sau đó đã quỳ gối trước những phụ nữ từng bị lạm dụng tình dục, cầu xin tha thứ.

Hình tượng của Lee Seung Yeon sụp đổ vì sự việc. Sau này, cô thừa nhận rằng, cô đã hành động dại dột và đó là điều ân hận lớn nhất trong cuộc đời cô.

Sang năm 2013, Lee Seung Yeon một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng, sau khi bị khởi tố vì lạm dụng propofol - chất gây mê nằm danh sách chất cấm, thường chỉ được dùng trong phẫu thuật với liều lượng vừa phải. Sau tai tiếng này, cô một lần nữa vắng bóng làng giải trí. Diễn viên 46 tuổi mới đây tái xuất trong một sự kiện thời trang.

Tiêu Thục Thận

Tai tiếng trong đời các biểu tượng màn bạc châu Á 5

Thục Thận trên thảm đỏ một lễ trao giải năm 2005.

Tiêu Thục Thận - biểu tượng gợi cảm Đài Loan một thuở - năm lần bảy lượt dính vào ma túy. Tháng 5/2011, cô nhận phán quyết một năm bảy tháng tù vì tái sử dụng ma túy. Nhờ cải tạo tốt, cô được trả tự do vào hè năm 2012. Người đẹp trở lại với các hoạt động giải trí từ tháng 4.

Hồi tháng 7, Thục Thận bị phát hiện đang trèo qua ban công tầng bảy một tòa nhà. Sau khi được mẹ và người quản lý khuyên nhủ, cô chấp thuận xuống khỏi lan can. Sau đó, Thục Thận giải thích rằng, sự việc là một vụ hiểu nhầm, cô không có ý tự tử.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: tù và, ban công
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 21,070
  •   Tháng hiện tại 133,103
  •   Tổng lượt truy cập 128,731,281