Những ngôi sao chuyển giới nổi tiếng

Thứ ba - 02/06/2015 15:22
Những ngôi sao chuyển giới nổi tiếng Những ngôi sao chuyển giới nổi tiếng

Bố dượng Kim Kardashian, người mẫu Andreja Pejic, Lea T... là những ngôi sao quyết định chuyển đổi giới tính trong làng giải trí thế giới.

Những ngôi sao chuyển giới nổi tiếng 1

Ông Bruce Jenner công khai là phụ nữ , lấy tên mới là Caitlyn Jenner, trên tạp chí Vanity Fair hôm 1/6. Trước đó, ông từng kết hôn với mẹ Kim Kardashian và có hai con gái - Kendall và Kylie.

Những ngôi sao chuyển giới nổi tiếng 2

Andreja Pejic, từng có tên là Andrej Pejic, công khai chuyển giới tháng 7/2014. Trước đó, chân dài sinh năm 1991 gây ấn tượng khi là nam mà thường xuyên diện đồ nữ cả trên sân khấu lẫn đời thường. Andreja Pejic được phát hiện trong lúc làm việc cho một cửa hàng đồ ăn nhanh khi 17 tuổi. Kể từ đó, người mẫu đã trình diễn cho hàng loạt thương hiệu lớn như Marc Jacobs, Jean-Paul Gaultier...

Những ngôi sao chuyển giới nổi tiếng 3

Lana Wachowski cùng anh trai - Andrew - là những đạo diễn nổi tiếng với loạt phim Matrix, Speed Racer, Cloud Atlas, Jupiter Ascending... Năm 2012, Lana (vốn có tên là Larry Wachowski) tuyên bố trở thành phụ nữ. Larry từng kết hôn với một phụ nữ và ly dị năm 2002. Trong hình là đạo diễn trước và sau khi chuyển giới.

Những ngôi sao chuyển giới nổi tiếng 4

Người mẫu Brazil - Lea T - thực hiện các liệu pháp thay đổi giới tính từ năm 2008 và phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ năm 2011. Cô trở thành gương mặt đại diện của dòng sản phẩm chăm sóc tóc Redken tháng 11/2014.

Những ngôi sao chuyển giới nổi tiếng 5

Chaz Bono là con của danh ca Cher và nhà sản xuất âm nhạc quá cố Sonny Bono. Chaz vốn là con gái với tên Chastity Bono nhưng chuyển giới và đổi tên năm 2010. Hành trình chuyển giới của anh được tái hiện trong bộ phim "Becoming Chaz" năm 2011. Trong hình là Chaz năm 1993 (trái) và gần đây.

Những ngôi sao chuyển giới nổi tiếng 6

Diễn viên chuyển giới Candis Cayne từng đảm nhận vai chuyển giới trong bộ phim truyền hình "Dirty Sexy Money". Cô trước đó được biết đến trong thân phận nam giới với tên là Brendan McDaniel.

Những ngôi sao chuyển giới nổi tiếng 7

Alexis Arquette từng xuất hiện trong hơn 50 bộ phim. Bộ phim tài liệu về quá trình chuyển giới của cô - "Alexis Arquette: She's My Brother" - công chiếu tại Liên hoan phim Tribeca năm 2007.

Những ngôi sao chuyển giới nổi tiếng 8

Hồi tháng 5 năm nay, Hari Nef trở thành phụ nữ chuyển giới đầu tiên ký hợp đồng làm đại diện quốc tế của công ty người mẫu quyền lực IMG.

Những ngôi sao chuyển giới nổi tiếng 9

Laverne Cox - ngôi sao phim "Orange is the New Black" - công khai chuyển giới trên tạp chí Time tháng 5/2014.

Những ngôi sao chuyển giới nổi tiếng 10

Người mẫu chuyển giới đến từ Anh - Caroline Cossey - từng làm mẫu cho tạp chí VogueHarper's Bazaar của Australia, trước khi tham gia trong một tập phim về James Bond - "For Your Eyes Only". Người mẫu từng xuất hiện trên tạp chí Playboy năm 1981.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 245
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 243
 
  •   Hôm nay 7,013
  •   Tháng hiện tại 364,625
  •   Tổng lượt truy cập 133,448,373