Miranda Kerr khoe ảnh tình tứ với nhiếp ảnh gia nam

Thứ tư - 10/06/2015 16:02
Miranda Kerr khoe ảnh tình tứ với nhiếp ảnh gia nam Miranda Kerr khoe ảnh tình tứ với nhiếp ảnh gia nam

Siêu mẫu đăng tải trên mạng xã hội bức hình cô được nhiếp ảnh gia Sebastian Faena hôn lên má khi cả hai nằm trên giường.

Hình ảnh được Miranda Kerr chia sẻ trên Instagram hôm 9/6. Siêu mẫu Australia diện váy trắng trễ ngực, nằm trên giường và được Sebastian Faena âu yếm hôn lên má. Cựu thiên thần Victoria's Secret chú thích cho bức hình: "Tái hợp với Sebastian Faena".

Không rõ bối cảnh dẫn tới bức hình selfie nhưng khoảnh khắc tình tứ của siêu mẫu với nhiếp ảnh gia thời trang khiến người hâm mộ quan tâm. Bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 160.000 "Like" chỉ sau 10 giờ. Một số người còn cho rằng người đàn ông trong bức hình nhang nhác chồng cũ của Miranda - nam diễn viên Orlando Bloom.

Miranda Kerr khoe ảnh tình tứ với nhiếp ảnh gia nam 1

Khoảnh khắc thân mật của Miranda và Sebastian.

Siêu mẫu 32 tuổi và nhiếp ảnh gia người Argentina, 34 tuổi, được cho là những người bạn lâu năm với mối cộng tác lâu dài và hiệu quả trong công việc. Sebastian từng thực hiện bộ hình gợi cảm cho Miranda Kerr trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu 7 For All Mankind năm ngoái, trong đó Miranda bán nude trên giường với người mẫu Tây Ban Nha - Jon Kortajarena. Sebastian cũng từng chụp Miranda cho tạp chí V số tháng 9/2013. 

Từ khi ly hôn với Orlando Bloom, Miranda Kerr thường xuyên khiến người hâm mộ tò mò về các mối quan hệ mới của cô. Siêu mẫu từng được cho là hẹn hò tỷ phú James Packer nhưng cô khẳng định cả hai chỉ là bạn .

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 458
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 457
 
  •   Hôm nay 9,984
  •   Tháng hiện tại 419,462
  •   Tổng lượt truy cập 133,503,210