Miley Cyrus thừa nhận lưỡng tính với mẹ từ năm 14 tuổi

Thứ tư - 10/06/2015 15:59
Miley Cyrus thừa nhận lưỡng tính với mẹ từ năm 14 tuổi Miley Cyrus thừa nhận lưỡng tính với mẹ từ năm 14 tuổi

Nữ ca sĩ tiết lộ cho mẹ về cảm xúc đặc biệt với những người cùng giới từ khi còn nhỏ.

Miley Cyrus xuất hiện trên tạp chí Paper phiên bản hè 2015, phát hành hôm 9/6, với hàng loạt tấm hình nude. Trong cuộc trò chuyện với tạp chí, nữ ca sĩ chia sẻ về vấn đề giới tính của mình. "Tôi nhớ tôi đã nói với mẹ rằng tôi ngưỡng mộ phụ nữ theo một cách khác biệt. Bà hỏi tôi nói thế có ý gì. Và tôi trả lời, tôi yêu phụ nữ. Tôi yêu họ như yêu những người con trai", Miley kể lại cuộc trò chuyện với mẹ - bà Tish Cyrus - năm cô 14 tuổi.

"Thật khó cho mẹ tôi để có thể hiểu điều đó. Mẹ không muốn tôi bị phán xét và cũng không muốn tôi rơi vào địa ngục. Nhưng bà tin tôi hơn tin bất cứ thánh thần nào. Tôi chỉ xin mẹ chấp nhận con người tôi. Và bà đồng ý", nữ ca sĩ nói.

Miley Cyrus thừa nhận lưỡng tính với mẹ từ năm 14 tuổi 1

Một trong nhiều hình ảnh của Miley trên tạp chí Paper.

Nữ ca sĩ từng hủy hôn với Liam Hemsworth và hẹn hò với Patrick Schwarzenegger nhưng chia tay thời gian gần đây. Cô bày tỏ mong muốn được tự do trong tình yêu: "Tôi có thể làm bất cứ điều gì, miễn là đúng pháp luật. Tôi có thể yêu bất cứ người trưởng thành nào - trên 18 tuổi và yêu tôi. Tôi không quan tâm đó là trai hay là gái. Đối tác của tôi cũng không cần thiết phải là người thích trai hay gái. Khi bạn không làm tổn thương ai thì lựa chọn chính là của bạn".

Mặc dù chưa công khai mối quan hệ nào với nữ giới, trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 5 với AP, Miley chia sẻ, cô bị thu hút bởi cả hai giới tính .

Nữ ca sĩ 22 tuổi gần đây khởi động quỹ từ thiện Happy Hippie - một tổ chức trợ giúp những người vô gia cư và những người trẻ thuộc cộng đồng LGBT (giới tính thứ ba).

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 495
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 494
 
  •   Hôm nay 10,052
  •   Tháng hiện tại 419,530
  •   Tổng lượt truy cập 133,503,278