Con gái Whitney Houston hôn mê vì chấn thương não

Thứ hai - 02/02/2015 11:11
Con gái Whitney Houston hôn mê vì chấn thương não Con gái Whitney Houston hôn mê vì chấn thương não

Bobbi Kristina Brown, con gái của nữ danh ca, được chồng phát hiện nằm úp mặt bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng vào sáng 31/1.

Sáng 31/1, Nick Gordon, chồng của Bobbi Kristina Brown, cùng một người bạn phát hiện vợ nằm bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà. Gordon mau chóng sơ cứu cho vợ dù không rõ cô còn thở không, trong khi đó, người bạn gọi cho cảnh sát.

Theo nguồn tin từ TMZ, ngay khi đến hiện trường vụ tại nạn, cảnh sát mau chóng thực hiện biện pháp cứu thương cho Bobbi và đưa cô đến bệnh viện North Fulton.

Con gái Whitney Houston hôn mê vì chấn thương não 1

Whitney Houston và con gái Bobbi (phải). Ảnh: AP.

Theo AP, Lisa Holland, phát ngôn viên của Sở cảnh sát Roswell, Georgia cho biết, hiện Bobbi nằm bệnh viện. Có nguồn tin cho rằng, cô con gái 22 tuổi của Whitney Houston đang trong tình trạng nguy hiểm do bị chấn thương não dẫn đến hôn mê.

Hiện tại, nhân viên cảnh sát và các thám tử vẫn đang tiếp tục rà soát hiện trường ngôi nhà Bobbi đang ở. Bà Holland cũng tiết lộ thêm, hôm 23/1, sở nhận được thông báo về một cuộc đánh nhau tại nhà Bobbi. Nhưng khi cảnh sát đến nơi, họ không tìm thấy ai ở đây.

Con gái Whitney Houston hôn mê vì chấn thương não 2

Năm 2014, Bobbi và Nick hạnh phúc khoe cặp nhẫn, chứng minh họ đã là vợ chồng. Ảnh: Splash.

Cách đây 3 năm, vào ngày 11/2/2012, danh ca Whitney được tìm thấy qua đời trong bồn tắm ở khách sạn tại Beverly Hills, California, Mỹ. Toàn bộ tài sản của Whitney thuộc về  Bobbi Kristina Brown - con gái duy nhất của bà và chồng là ca sĩ R&B Bobby Brown. Trước khi qua đời ở tuổi 48, Whitney Houston trải qua nhiều năm liền đấu tranh với cuộc sống dính đến ma túy và chất gây nghiện.

Sau khi mẹ mất, Bobbi công khai yêu Nick Gordon - người mà Whitney Houston nhận nuôi từ khi mới 12 tuổi. Mối quan hệ này từng gây xôn xao dư luận. Bobbi cho rằng, khi còn sống, mặc dù nuôi Nick, mẹ cô không chính thức nhận Nick Gordon là con nuôi, vì thế việc họ đến với nhau không có gì sai trái.

Thất Sơn

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 19
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 26,462
  •   Tháng hiện tại 26,462
  •   Tổng lượt truy cập 130,448,547