Con gái Whitney Houston được phẫu thuật mở khí quản

Thứ sáu - 20/02/2015 11:13
Con gái Whitney Houston được phẫu thuật mở khí quản Con gái Whitney Houston được phẫu thuật mở khí quản

Các bác sĩ thực hiện mở khí quản cho Bobbi Kristina để ngăn chặn nhiễm trùng từ ống thở.

20 ngày kể từ khi Bobbi Kristina được phát hiện úp mặt bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng hôm 31/1, các bác sĩ mới đây đã phẫu thuật mở khí quản cho cô. Một nguồn tin cho biết trên Us, đây là một thủ thuật bình thường sau một khoảng thời gian nhất định dùng ống thở. Thủ thuật này giúp ngăn ngừa nhiễm trùng có thể gây ra do vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể qua máy thở, theo Viện Tim, Phổi và Huyết học quốc gia Mỹ.

Con gái Whitney Houston được phẫu thuật mở khí quản 1

Bobbi Kristina. Ảnh: Wenn.

Bobbi - con gái 21 tuổi của danh ca quá cố Whitney Houston và ca sĩ Bobby Brown - hiện được các bác sĩ ở Bệnh viện Đại học Emory, Atlanta, Mỹ chăm sóc. Người cha Bobby ở bên cạnh con gái từ khi cô nhập viện tới nay.

People cho biết đây không phải là dấu hiệu cho thấy sự biến chuyển của Bobbi. "Tình trạng của cô ấy vẫn rất nghiêm trọng. Chúng tôi không biết kết quả sẽ như thế nào", một nguồn tin nói với People.

Nhiều thành viên gia đình đã tới thăm Bobbi nhưng luật sư của bố cô đã đưa ra cảnh báo về những thông tin được cập nhật trên báo chí. "Một số thành viên gia đình đã cung cấp thông tin cho truyền thông. Tuy nhiên, không ai trong số những người đó được cấp quyền vào thăm Bobbi", luật sư của Bobby nói.

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 25,450
  •   Tháng hiện tại 25,450
  •   Tổng lượt truy cập 130,447,535