"Nữ hoàng ma túy" không muốn hoạt động trong showbiz

Thứ tư - 05/11/2014 10:48
"Nữ hoàng ma túy" không muốn hoạt động trong showbiz "Nữ hoàng ma túy" không muốn hoạt động trong showbiz

Tiêu Thục Thận nói rằng, cô không muốn tiếp tục dấn thân vào làng giải trí nhưng suy đi tính lại, cô vẫn phải biểu diễn vì đó là sở trường duy nhất của mình.

Diễn viên Đài Loan Tiêu Thục Thận chia sẻ trên tờ Chengdu về quyết định tái xuất : "Lúc mới ra tù, tôi muốn dứt bỏ công việc liên quan đến showbiz, hơn nữa tính cách của tôi cũng không hợp với công việc này. Tôi muốn mình làm việc như những người bình thường xung quanh. Tuy nhiên tôi chỉ tốt nghiệp cấp ba, không có chứng chỉ bằng cấp gì. Tôi xin những việc đơn giản nhưng người tuyển dụng luôn từ chối. Nếu mọi người không biết tôi, có lẽ tôi đã xin việc dễ hơn".

"Nữ hoàng ma túy" không muốn hoạt động trong showbiz 1

Tiêu Thục Thận trở lại với các hoạt động giải trí từ tháng 4.

"Tôi đã nghĩ đến bán hàng nhưng rất lâu rồi tôi không làm việc, lấy đâu ra vốn kinh doanh, hơn nữa tôi lại chưa thạo việc buôn bán. Ngoài biểu diễn, tôi chẳng còn điểm mạnh nào. Suy đi tính lại, tôi chọn cách tái xuất", Thục Thận nói tiếp.

Trước câu hỏi sẽ làm gì nếu được bắt đầu lại, Thục Thận kiên quyết: "Tôi không muốn làm việc trong làng giải trí, bởi đây là lối đi không có đường quay lại".

Năm 2011, Tiêu Thục Thận nhận phán quyết một năm bảy tháng tù vì tái sử dụng ma túy . Người cô cảm thấy có lỗi nhất là cha mình. Bởi sau vụ việc, cha cô bị đuổi việc. "Khi xảy ra chuyện, bố tôi bỗng chốc như già đi cả chục tuổi. Nhưng bố chỉ lặng lẽ khóc một mình trong phòng. Khi ra ngoài, bố lại cười khi đối diện với tôi", Tiêu Thục Thận kể.

Tiêu Thục Thận sinh  năm 1976, gia nhập làng giải trí năm 23 tuổi. Cô được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Thục Thận đã đóng các phim Cô luyến hoa, Bích huyết kiếm, Yên vũ giang nam, Âm mưu và tình yêu

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 24
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 23,056
  •   Tháng hiện tại 257,020
  •   Tổng lượt truy cập 128,855,198