Van Persie trở lại ở trận gặp Swansea City

Thứ năm - 19/02/2015 20:48
Van Persie trở lại ở trận gặp Swansea City Van Persie trở lại ở trận gặp Swansea City

Tin vui cho những người hâm mộ Man United khi tiền đạo chủ lực Robin van Persie đã hồi phục chấn thương, sẵn sàng tái xuất trong trận gặp Swansea hôm 21/2 tới.

Tiền đạo người Hà Lan đã vắng mặt khi Man United gặp Preston North End tại vòng 5 Cup FA vì một chấn thương không rõ ràng. Sự thiếu vắng của anh khiến Quỷ đỏ chơi rất bế tắc trong tấn công. Ở trận đấu này, M.U bị dẫn bàn ở đầu hiệp 2 nhưng ngược dòng thành công, thắng lại 3-1. Những cầu thủ lập công cho đội bóng là Ander Herrera, Fellaini và Wayne Rooney.

Van Persie trở lại ở trận gặp Swansea City 1
Van Persie năm nay 32 tuổi và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như khi mới đến Man United. Ảnh: Getty Images.

Ngay sau khi giành quyền vào tứ kết Cup FA, HLV Louis van Gaal đã xác nhận Van Persie sẽ trở lại ở trận làm khách trên sân Liberty của Swansea vào hôm 21/2. Đây là trận đấu trong khuôn khổ vòng 26 giải Ngoại hạng Anh. Ở trận lượt đi tại Old Trafford, Swansea đã bất ngờ đánh bại M.U 2-1.

Việc Van Persie trở lại là tin vui cho M.U khi hàng tiền đạo của họ chơi không hiệu quả thời gian qua, đặc biệt là chân sút Radamel Falcao. Tiền đạo người Colombia chỉ ghi được 4 bàn sau 19 trận cho M.U mùa này. Với những phản ứng khi bị thay ra trong trận gặp Preston, nhiều khả năng anh sẽ bị Louis van Gaal đẩy lên ghế dự bị trong thời gian tới.

Mùa này, Robin van Persie thường xuyên vật lộn với chấn thương và thể lực. Tuy nhiên, anh vẫn là tiền đạo hiệu quả nhất của M.U khi ghi được 10 bàn sau 23 trận tại giải NH Anh. Ở trận gặp Burnley tại vòng 25 giải Ngoại hạng mới đây, Van Persie ghi 1 bàn giúp M.U giành chiến thắng 3-1.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 33,415
  •   Tháng hiện tại 33,415
  •   Tổng lượt truy cập 128,631,593