Sao Liverpool nhận án treo giò nặng vì hành vi bạo lực

Thứ năm - 19/02/2015 01:23
Sao Liverpool nhận án treo giò nặng vì hành vi bạo lực Sao Liverpool nhận án treo giò nặng vì hành vi bạo lực

Tiền vệ Lazar Markovic của Liverpool vừa nhận án treo giò 4 trận tại Cup châu Âu từ Ủy ban kỷ luật của UEFA sau tấm thẻ đỏ trong trận hòa 1-1 với Basel tại Champions League.

Ở trận đấu diễn ra hồi tháng 12/2014 này, Markovic vừa vào sân 15 phút đã nhận ngay thẻ đỏ sau tình huống đánh nguội đối với Behrang Safari. Tình huống xấu chơi này khiến anh và Liverpool chịu hậu quả nặng khi Ủy ban kỷ luật của UEFA xử mạnh tay bằng án treo giò 4 trận.

Sao Liverpool nhận án treo giò nặng vì hành vi bạo lực 1
Lazar Markovic trả giá vì hành vi bạo lực của mình. Ảnh: Dailly Mail.

Liverpool quyết định không kháng án. Điều đó đồng nghĩa với việc Markovic sẽ không thể góp mặt cùng các đồng đội khi Liverpool thi đấu với Besiktas tại vòng 1/16 Europa League vào ngày 19/2. Anh chỉ có thể trở lại nếu Liverpool vào đến tứ kết giải đấu này. Việc thiếu vắng cầu thủ người Serbia là thiệt thòi lớn cho Liverpool bởi anh đang hòa nhập tốt với đội bóng thời gian qua.

Án phạt từ UEFA khiến Lazar Markovic rất sốc. Trên Twitter cá nhân, tiền vệ này viết ngắn gọn “4?”, ám chỉ án phạt nặng ngoài sức tưởng tượng của mình. Markovic năm nay 20 tuổi, chuyển đến khoác áo Liverpool từ Benfica đầu mùa giải này với giá 20 triệu bảng. Anh là cầu thủ chơi kỹ thuật nhưng cũng thường xuyên nhận thẻ đỏ vì những hành vi bạo lực.

Khi còn khoác áo Benfica mùa trước, Markovic từng nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận bán kết lượt về Europa League gặp Juventus, đồng nghĩa với việc vắng mặt trong trận chung kết gặp Sevilla. Ở tình huống này, anh đã va chạm với Mirko Vucinic ở ngoài đường biên và ngay lập tức bị trọng tài Mark Clattenburg trừng phạt.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 33,251
  •   Tháng hiện tại 33,251
  •   Tổng lượt truy cập 128,631,429