‘Ronaldo không bị ám ảnh bởi bàn thắng’

Thứ năm - 19/02/2015 12:15
‘Ronaldo không bị ám ảnh bởi bàn thắng’ ‘Ronaldo không bị ám ảnh bởi bàn thắng’

Hậu vệ người Brazil, Marcelo khẳng định đồng đội Cristiano Ronaldo không hề bị ám ảnh trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Trước khi cùng Real hành quân tới sân Veltins Arena của Schalke trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, Cristiano Ronaldo trải qua 3 trận liên tiếp không ghi bàn tại La Liga. Nhiều người cho rằng, chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 đang bị ám ảnh trong việc ghi bàn và đó là lý do khiến đôi chân của CR7 trở nên tê cứng.

 

‘Ronaldo không bị ám ảnh bởi bàn thắng’ 1
Ronaldo ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 2-0 của Real với 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, sau khi Ronaldo đánh đầu tung lưới đại diện nước Đức góp phần vào chiến thắng 2-0 của Real, hậu vệ Marcelo khẳng định người đồng đội 30 tuổi không bị ám ảnh về bàn thắng. Theo ngôi sao người Brazil, sự chăm chỉ tập luyện là lý do chính giúp tuyển thủ Bồ Đào Nha chấm dứt chuỗi 3 trận tịt ngòi.

“Cristiano không bị ám ảnh trong việc ghi bàn. Bàn thắng đến với CR7 là hệ quả tất yếu sau những buổi tập chăm chỉ của cá nhân anh ấy cũng như của toàn đội. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng”, Marcelo trở lời phóng viên kênh truyền hình Canal+ khi được hỏi về pha lập công thứ 37 của Ronaldo tại mùa giải năm nay.

Trong cuộc phỏng vấn này, Marcelo cũng không quên cảnh báo đồng đội cho dù Real đang dẫn trước Schalke với 2 bàn trên sân khách. Tuyển thủ Brazil cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn cần chơi với quyết tâm cao nhất trong trận lượt về tại Bernabeu nếu muốn nắm chắc chiếc vé vào tứ kết.

‘Ronaldo không bị ám ảnh bởi bàn thắng’ 2
Real đang đứng trước cơ hội lọt vào tứ kết giải đấu danh giá nhất cựu lục địa. Ảnh: Daily Mail.

“Vòng 1/8 vẫn chưa khép lại. Chúng tôi cần khiêm tốn. Bất kỳ điều gì đều có thể xảy ra. Trong trận lượt về, toàn đội vẫn phải cố gắng như những gì đã làm tại Veltins Arena. Schalke là đối thủ mạnh và gây không ít khó khăn cho chúng tôi. Real đang nắm trong tay lợi thế, nhưng điều đó chẳng quyết định được điều gì”, Marcelo chia sẻ.

Marcelo và Ronaldo là chủ nhân của hai bàn thắng của Real Madrid trước Schalke, trong đó cựu sao M.U chính là người tung ra đường kiến tạo quyết định để tuyển thủ Brazil ghi tên mình lên bảng điện tử. Kết quả đó tạo lợi thế rất lớn cho Kền kền trắng trước khi bước vào trận lượt về diễn ra vào lúc 2h45 ngày 11/3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 33,856
  •   Tháng hiện tại 33,856
  •   Tổng lượt truy cập 128,632,034