Ronaldo: ‘Real vẫn xuất sắc hơn Atletico’

Chủ nhật - 08/02/2015 13:22
Ronaldo: ‘Real vẫn xuất sắc hơn Atletico’ Ronaldo: ‘Real vẫn xuất sắc hơn Atletico’

Real thua tan tác 4 bàn không gỡ trong chuyến hành quân tới Vicente Calderon nhưng Cristiano Ronaldo cho rằng, đội bóng của anh vẫn xuất sắc hơn so với Atletico.

Dẫu đã lường trước những khó khăn trước trận derby thành Madrid, nhưng chẳng ai ngờ Real lại có thể rời sân với thất bại thảm hại đến thế có sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo. Bốn pha lập công của Tiago, Saul, Griezmann và Mandzukic đã khép lại một bữa tiệc hoành tráng của đội chủ nhà nhưng lại là nỗi ác mộng dành cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti.

Sau 2 trận liên tiếp phải ngồi ngoài vì án treo giò, Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp Real tạo ra khác biệt trên “mảnh đất dữ” Vicente Calderon nhưng những gì mà CR7 thể hiện lại rất đáng thất vọng. Ngôi sao vừa bước sang tuổi 30 thi đấu nhạt nhòa và gần như không để lại bất kỳ dấu ấn nào ngoài gương mặt thất thần sau những bàn thua liên tiếp mà đội nhà phải nhận.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, Ronaldo vẫn tỏ ra rất tự tin. “Real Madrid vẫn là đội bóng xuất sắc hơn Atletico nhưng chúng tôi phải chứng minh điều đó trên sân cỏ. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ vô địch La Liga vào cuối mùa giải năm nay”.

Ronaldo: ‘Real vẫn xuất sắc hơn Atletico’ 1
Ronaldo vẫn tự tin dù đội nhà thua thảm. Ảnh: Getty Images

“Hôm nay quả là một ngày đáng quên. Real Madrid có thể không bao giờ thất bại 0-4 trước bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi thi đấu thiếu nhiệt huyết cả về tinh thần lẫn thể chất. Có quá ít thời gian hồi phục sau trận đấu với Sevilla. Chúng tôi là một tập thể mạnh nhưng trận đấu này thực sự tồi tệ. Đây là 3 điểm mà chúng tôi đã mất. Không hơn. Không phải 4 điểm”, CR7 kết luận.

Trong khi ông thầy Carlo Ancelotti lại thừa nhận: “Atletico xứng đáng giành chiến thắng. Họ đánh bại chúng tôi trong tranh chấp tay đôi, tinh thần thi đấu, cách tổ chức, không chiến. Không có bất kỳ cầu thủ Real nào chơi tốt. Đây là màn trình diễn kém cỏi nhất mà chúng tôi thể hiện tại đây. Chúng tôi thua kém đối thủ mọi mặt nhưng dù sao, đây cũng chỉ là trận đấu 3 điểm”.

“Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau vào ngày mai để xem chuyện gì đã xảy ra. Chúng tôi rất đau đớn nhưng rõ ràng, chúng tôi phải thay đổi thái độ của mình. Đội hình ra sân vẫn bình thường. Vấn đề là thái độ tiếp cận trận đấu và các cầu thủ tỏ ra rất thiếu động lực. Tôi phải chịu trách nhiệm vì điều này và sẽ cố gắng sửa chữa nó trong thời gian sớm nhất”, chiến lược gia người Italy thừa nhận.

Nỗi thất vọng cùng cực của Ronaldo trong ngày trở lại

Là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2014 nhưng Cristiano Ronaldo không tung ra nổi một cú sút về phía khung thành Atletico trong trận derby Madrid thuộc vòng 22 La Liga.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 1,954
  •   Tháng hiện tại 895,632
  •   Tổng lượt truy cập 128,513,871