Mourinho dè dặt dù bỏ xa Man City tới 7 điểm

Chủ nhật - 08/02/2015 19:39
Mourinho dè dặt dù bỏ xa Man City tới 7 điểm Mourinho dè dặt dù bỏ xa Man City tới 7 điểm

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra khá thận trọng khi nói đến chức vô địch Premier League dù Chelsea đã gia tăng cách biệt với đối thủ nguy hiểm nhất Man City lên thành 7 điểm.

Ở chuyến hành quân tới Villa Park trong khuôn khổ vòng 24 Premier League, Chelsea xuất sắc vượt qua Aston Villa 2-1 nhờ các pha lập công của Eden Hazard và Branislav Ivanovic. Chiến thắng của The Blues càng trở nên ý nghĩa hơn khi ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Man City bất ngờ bị đội bóng nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” Hull City cầm hòa 1-1 ngay tại Etihad.

Kết quả thuận lợi giúp Chelsea nới rộng khoảng cách trong cuộc đua vô địch với Man City lên thành 7 điểm. Cách biệt đủ lớn để Mourinho cùng các học trò có thể mơ tái chiếm ngôi vương Premier League. Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra rất thận trọng.

Mourinho dè dặt dù bỏ xa Man City tới 7 điểm 1
HLV Mourinho vẫn tỏ ra thận trọng trong cuộc đua vô địch với Man City. Ảnh: Getty Images

“Ở các giải vô địch quốc gia khác, 7 điểm là một khoảng cách ấn tượng. Nhưng tại Anh, nó chẳng có nhiều ý nghĩa. Còn tới 14 trận đấu phía trước và 42 điểm tối đa. Mỗi trận đấu lúc này cũng đều rất khó khăn và mọi chuyện đều có thể xảy ra”, Mourinho nhận xét.

Khi được hỏi về trận hòa của Man City, “người đặc biệt” cho hay: “Tôi không hề ngạc nhiên. Ở một giải đấu giàu tính cạnh tranh như Premier League, tất cả các đội bóng đều có cơ hội giành điểm hoặc không. Nhưng tôi cũng không quan tâm nhiều đến điều đó. Khi bạn đang ở trên ngôi đầu, bạn không cần để ý đến những đối thủ khác có mất điểm hay không. Nếu họ thua, tốt. Nhưng nếu họ không thua, đó cũng chẳng phải vấn đề”.

“Chúng tôi phải tập trung vào bản thân mình. Đó là cách quan trọng nhất để đi đến chiến thắng. Giờ là lúc nên đặt quyết tâm giành thắng lợi ở trận đấu tiếp theo. Nếu chúng tôi làm được điều đó, chúng tôi sẽ duy trì khoảng cách 7 điểm trong phần còn lại của mùa giải”, chiến lược gia 52 tuổi vui vẻ khẳng định.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 22,943
  •   Tháng hiện tại 916,621
  •   Tổng lượt truy cập 128,534,860