M.U quyết phá kỷ lục chuyển nhượng vì Cavani

Thứ năm - 19/02/2015 20:44
M.U quyết phá kỷ lục chuyển nhượng vì Cavani M.U quyết phá kỷ lục chuyển nhượng vì Cavani

Tờ Daily Star đưa tin, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để đưa Edinson Cavani về thay thế Radamel Falcao trong hè tới.

Một số nguồn tin cho biết HLV Louis Van Gaal rất thất vọng với màn trình diễn của Falcao thời gian gần đây, đặc biệt là ở chiến thắng 3-1 của M.U trước Burnley trong trận đấu thuộc vòng 25 Premier League hồi giữa tuần. Bởi vậy, ngay sau khi trận đấu khép lại, chiến lược gia người Hà Lan lên kế hoạch chiêu mộ một chân sút đẳng cấp nhằm thay thế “Mãnh hổ Colombia” ở mùa giải tới.

Theo Daily Star, mục tiêu mà Van Gaal hướng đến là gương mặt rất quen thuộc, tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Quyết tâm sở hữu chữ ký của trung phong người Uruguay được M.U cụ thể hóa bằng việc sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Anh. Số tiền mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ dự định bỏ ra để dứt điểm thương vụ này lên tới 60 triệu bảng (81 triệu euro).

M.U quyết phá kỷ lục chuyển nhượng vì Cavani 1
Cavani đang là mục tiêu hàng đầu của M.U.

“Edinson Cavani đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB, trong đó M.U là đội tự tin hoàn tất thương vụ này nhất. Tương lai của Cavani ở Paris đang trong cảnh bất định và anh ấy muốn tìm kiếm thử thách mới ở một giải đấu khác. M.U là đội bóng rất phù hợp với chân sút này”, một nguồn tin cho biết.

Không chỉ chấp nhận trả cho PSG mức phí chuyển nhượng kỷ lục, M.U còn sẵn sàng đãi ngộ Cavani mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần theo bản hợp đồng dài hạn. Theo đó, nếu đồng ý chuyển tới thi đấu tại Old Trafford, cựu tiền đạo Napoli sẽ trở thành một trong hai cầu thủ hưởng lương cao nhất ở M.U, ngang bằng với thủ quân Wayne Rooney.

Đây không phải lần đầu tiên M.U theo đuổi Cavani. Dưới triều đại David Moyes, đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù cũng từng hỏi mua chân sút 27 tuổi. Thậm chí, Giám đốc điều hành Ed Woodward sang tận Paris để thuyết phục PSG nhả người nhưng bất thành. Hè năm ngoái, M.U tiếp tục khởi động lại thương vụ này nhưng mọi cuộc thương thảo với nhà ĐKVĐ Ligue 1 đều đi vào ngõ cụt.

M.U quyết phá kỷ lục chuyển nhượng vì Cavani 2
Dưới triều đại David Moyes, M.U từng theo đuổi Cavani nhưng bất thành.

Dù mối quan hệ giữa Cavani và ban huấn luyện ở thời điểm hiện tại không còn tốt như ở giai đoạn đầu mùa giải, song M.U cũng không dễ chiêu mộ được chân sút này. Bởi lẽ cựu sao Napoli hiện nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB danh tiếng khác như Real Madrid, Liverpool, Arsenal và Man City.

Hè 2014, M.U đã phá kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Anh khi bỏ ra 59,2 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Angel Di Maria từ Real Madrid. Tuy vậy, tuyển thủ Argentina có vẻ không hợp với lối chơi của Quỷ đỏ nên không phát huy được hết phẩm chất chơi bóng. Báo chí Anh đưa tin, “Thiên thần” đang lên kế hoạch chia tay M.U trong hè này và PSG là đội dành cho tiền vệ 26 tuổi sự quan tâm đặc biệt.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 33,096
  •   Tháng hiện tại 33,096
  •   Tổng lượt truy cập 128,631,274