Khoe iPhone 6 mạ vàng, Falcao bị CĐV M.U chỉ trích dữ dội

Thứ năm - 19/02/2015 20:44
Khoe iPhone 6 mạ vàng, Falcao bị CĐV M.U chỉ trích dữ dội Khoe iPhone 6 mạ vàng, Falcao bị CĐV M.U chỉ trích dữ dội

Falcao mới đây lại khơi dậy làn sóng tức giận của các cổ động viên Manchester United khi khoe iPhone 6 mạ vàng lên mạng xã hội.

 

Được kỳ vọng rất lớn nhưng Radamel Falcao nhanh chóng trở thành bản hợp đồng thất vọng với màn trình diễn tệ hại trên sân cỏ. Sau 18 trận ra sân, Falcao mới chỉ ghi được bốn bàn cho Man Utd, khiến rất nhiều cổ động viên "Quỷ đỏ" mất kiên nhẫn với "mãnh hổ".

Khoe iPhone 6 mạ vàng, Falcao bị CĐV M.U chỉ trích dữ dội 1
Hình ảnh về chiếc iPhone 6 mạ vàng của Falcao do hãng Gold Concept tặng được anh đăng tải trên Instagram khiến CĐV Man Utd không hài lòng. Ảnh: Mirror.

Dù thể hiện phong độ tệ hại nhưng điều đó dường như chẳng liên quan đến túi tiền của Falcao. Bằng chứng là mới đây, anh đã đăng tải lên Instagram hình ảnh về chiếc điện thoại mạ vàng, vỏ và ví da của Golden Concept - nhãn hiệu của Thụy Điển chuyên cung cấp những phụ kiện đắt tiền. Cả ba đồ vật nói trên đều được mạ vàng chữ RF - viết tắt của Radamel Falcao.

Theo The Mirror (Anh), hành động của Falcao bị cho là khoe của không đúng lúc bởi các CĐV Man Utd cho rằng với màn trình diễn tệ hại trên sân cỏ, tiền đạo người Colombia không xứng với mức lương ngất ngưởng 250.000 bảng mà Man Utd chi trả mỗi tuần. 

Không riêng Falcao, những cầu thủ nổi tiếng như Cris Ronaldo hay Mario Goetze từng có hành động tương tự nhưng phần lớn người hâm mộ đều chấp nhận vì đó là khi họ giành được thành công.

Khoe iPhone 6 mạ vàng, Falcao bị CĐV M.U chỉ trích dữ dội 2
Cris Ronaldo cũng từng đặt riêng điện thoại iPhone 6 mạ vàng của Golden Concept để kỷ niệm việc nhận danh hiệu Quả bóng vàng. Ảnh: Mirror.
Khoe iPhone 6 mạ vàng, Falcao bị CĐV M.U chỉ trích dữ dội 3
Goetze cũng có một chiếc điện thoại mạ vàng của GC để kỷ niệm chức vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức. Ảnh: Mirror.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 195
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 192
 
  •   Hôm nay 34,651
  •   Tháng hiện tại 34,651
  •   Tổng lượt truy cập 128,632,829