HLV Van Gaal không thể thiếu Rooney ở hàng tiền vệ

Thứ năm - 19/02/2015 20:45
HLV Van Gaal không thể thiếu Rooney ở hàng tiền vệ HLV Van Gaal không thể thiếu Rooney ở hàng tiền vệ

Nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ tiếp tục xếp Rooney chơi ở khu tuyến. Ông tin rằng Ro10 sẽ đóng góp nhiều nhất cho M.U khi đảm nhận vai trò tiền vệ.

Trước trận gặp Preston North End ở vòng 5 FA Cup, HLV Van Gaal chia sẻ: “Rooney có thể là tiền đạo xuất sắc nhất của M.U. Tuy nhiên, tôi muốn cậu ấy chơi ở hàng tiền vệ. Lý do là tôi cần phải xem xét cầu thủ đóng góp nhiều nhất cho đội bóng ở vị trí nào”.

HLV Van Gaal không thể thiếu Rooney ở hàng tiền vệ 1
HLV Van Gaal khẳng định Rooney đóng góp nhiều nhất cho M.U với vai trò tiền vệ. Ảnh: Getty Images.

Vị thuyền trưởng của M.U cho biết thêm: “Nếu là HLV của ĐT Anh, tôi sẽ bố trí Rooney ở vị trí tiền đạo. Điều quan trọng với đội bóng là sự kết hợp, không phải là cá nhân cầu thủ”.

Dù HLV Van Gaal đã đưa ra giải thích cho quyết định kéo Rooney từ vị trí tiền đạo xuống đảm nhận vai trò tiền vệ phòng ngự, nhưng người hâm mộ M.U không thích cách bố trí này của chiến lược gia người Hà Lan.

Trên Twitter, nhiều CĐV Quỷ đỏ mong muốn thấy Rooney chơi cao nhất trên hàng công. Một CĐV nổi tiếng của M.U là VĐV điền kinh Usain Bolt chia sẻ: "Rooney là cầu thủ giỏi, nhưng anh ấy quá chậm. Ở hàng tiền vệ, đội bóng cần có những cầu thủ nhanh như Hazard hoặc một vài cầu thủ Arsenal”.

Trước những lời chia sẻ từ CĐV M.U, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định Ro10 có thể trở lại chơi ở vị trí tiền đạo trong thời gian tới. Theo phát biểu của HLV Van Gaal, cách bố trí đội hình của ông phụ thuộc vào tình hình nhân sự mỗi tuần.

Từ đầu mùa giải, Wayne Rooney có trung bình 3 pha truy cản đối phương/trận. Anh đã nhận 5 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ sau 21 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 5,631
  •   Tháng hiện tại 41,179
  •   Tổng lượt truy cập 128,639,357