Fan Chelsea xấu chơi, ngăn khách lên tàu điện ngầm

Thứ năm - 19/02/2015 20:53
Fan Chelsea xấu chơi, ngăn khách lên tàu điện ngầm Fan Chelsea xấu chơi, ngăn khách lên tàu điện ngầm

Chelsea đã để lại hình ảnh rất xấu tại Pháp khi một video quay lại cho thấy một nhóm cổ động viên ủng hộ đội bóng cố tình ngăn cản một hành khách da đen lên xe điện ngầm.

Sự việc xảy ra trước khi trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions Leagie giữa Chelsea và Paris Saint Germain diễn ra. Khi tàu điện ngầm dừng lại ở ga Richelieu- Drouot, một nhóm cổ động viên của Chelsea đã tìm mọi cách ngăn cản không cho một người đàn ông da đen bước lên. Họ không làm một lần mà thực hiện đến 2 lần buộc người kia phải đón tàu khác.

Fan Chelsea xấu chơi, ngăn khách lên tàu điện ngầm 1
Hình ảnh chụp lại từ video cho thấy hành khách da đen bị ngăn không cho lên tàu điện ngầm. Ảnh: Dailly Mail.

Đáng nói hơn, nhóm cổ động viên này còn có thái độ khiêu khích đi kèm lời nhục mạ: “Chúng tao đang phân biệt chủng tộc, phân biệt chủng tộc và chúng tao thích nó”. Ngoài sự cố này, một số cổ động viên khác của Chelsea đã bị cảnh sát Pháp bắt vì gây rối. Họ tìm mọi cách vào sân trước và sau khi hai đội bắt đầu thi đấu.

Hành vi phân biệt chủng tộc của nhóm CĐV này khiến CLB Chelsea rất bức xúc. Phát ngôn viên của đội bóng cho biết trên tờ Goal: “Những hành động đó thật đáng ghê tởm, không tồn tại trong bóng đá hay đời sống xã hội. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bất cứ hành động hình sự nào dành cho những người này. CLB sẽ có những hành động mạnh mẽ nhất có thể đối với họ, trong đó có lệnh cấm đến sân”.

Những hình ảnh mới được ghi lại là đón giáng mạnh vào UEFA trong nỗ lực chống lại những hành vi phân biệt chủng tộc liên quan đến bóng đá. Hầu hết các danh thủ nước Anh đều mong muốn cảnh sát vào cuộc, trừng phạt nặng những kẻ có hành vi đáng xấu hổ. Cựu cầu thủ Liverpool Stan Collymore cho biết: “Tôi chắc chắn mọi người đều muốn các CĐV này bị cấm mua vé mùa của CLB”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 965
  •   Tháng hiện tại 36,513
  •   Tổng lượt truy cập 128,634,691