Điểm tin 6/3: Nữ bác sĩ của Chelsea bị quấy rối

Chủ nhật - 08/03/2015 06:10
Điểm tin 6/3: Nữ bác sĩ của Chelsea bị quấy rối Điểm tin 6/3: Nữ bác sĩ của Chelsea bị quấy rối

Wenger bảo vệ Ozil; Ibrahimovic có thể thi đấu đến năm 43 tuổi; Nasri tiết lộ kế hoạch dưỡng già là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Nữ bác sĩ của Chelsea bị quấy rối

Theo BBC, nữ bác sĩ Chelsea, Eva Carneiro từng là nạn nhân của những lời chế giễu, quấy rối từ CĐV của các đội bóng thuộc Premier League như Man Utd hay Man City. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Chelsea đã lên tiếng đề nghị FA có những hành động nhằm ngăn chặn sự việc này. Người đại diện của The Blues cho biết: “Vấn đề bình đẳng cần phải được thực hiện nghiêm túc. Chúng tôi căm ghét bất kỳ hành động phân biệt đối xử nào, bao gồm cả phân biệt giới tính. Những hành vi như vậy không thể chấp nhận và chúng cần bị loại bỏ khỏi các trận đấu”.

Điểm tin 6/3: Nữ bác sĩ của Chelsea bị quấy rối 1
Nữ bác sĩ của Chelsea, Eva Carneiro. Ảnh: Yahoo Sports.

Ibrahimovic có thể thi đấu đến năm 43 tuổi

Người đại diện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, Mino Raiola tin vào khả năng ngôi sao Thụy Điển có thể chơi bóng đỉnh cao đến năm 43 tuổi. Tuy nhiên, siêu cò người Italy cũng tiết lộ, Ibra sẽ không kết thúc sự nghiệp tại PSG như những đồn đoán trước đó. “Zlatan đang hạnh phúc tại Paris và luôn ra sân với quyết tâm cao nhất. Nhưng cậu ấy không có ý định gắn bó với PSG đến cuối sự nghiệp. Ibra có thể chơi bóng đến 42-43 tuổi song tôi không biết khi đó cậu ấy sẽ ở đâu”.

Wenger bảo vệ Ozil

Trước những chỉ trích của Paul Scholes cũng như giới truyền thông nhắm vào "kẻ lười biếng" Mesut Ozil, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bảo vệ tiền vệ người Đức. “Điều đó thật không công bằng. Ozil là một cầu thủ đẳng cấp và cậu ấy luôn tập luyện chăm chỉ hơn cách cậu ấy thể hiện trên sân. Một người như Paul Scholes lẽ ra phải thích phong cách thi đấu của Ozil”.

Nasri tiết lộ kế hoạch "dưỡng già"

Trả lời phỏng vấn trên Sport Magazine mới đây, tiền vệ Samir Nasri tiết lộ kế hoạch dối già. “Marseille là đội bóng duy nhất tôi muốn thi đấu nếu trở về Pháp nhưng tôi nghĩ điều đó không thực tế. Tôi mơ ước được khoác áo một đội bóng thuộc MLS vì tôi yêu cuộc sống tại Mỹ. Những thành phố lớn như New York hay Los Angeles đều rất lý tưởng”. Ngôi sao 27 tuổi đang trải qua năm thứ 7 thi đấu tại xứ sở sương mù và anh đã có 2 chức vô địch Premier League, 1 danh hiệu cúp Liên đoàn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 20,433
  •   Tháng hiện tại 762,025
  •   Tổng lượt truy cập 129,360,203