Điểm tin 16/1: Real thiệt đơn, thiệt kép sau trận derby

Thứ sáu - 16/01/2015 19:49
Điểm tin 16/1: Real thiệt đơn, thiệt kép sau trận derby Điểm tin 16/1: Real thiệt đơn, thiệt kép sau trận derby

Cựu sao Liverpool lên kế hoạch giải nghệ; Sao Bayern: ‘Ghi bàn trong tập luyện khó hơn đá chính’; Van Persie cân nhắc chuyện rời M.U là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Real thiệt đơn thiệt kép sau trận derby

Trong cuộc tiếp đón Atletico đêm qua, Real bị cầm hòa 2-2, qua đó buộc phải nói lời chia tay Cúp nhà vua khi để thua 2-4 sau hai lượt trận. Không những thế Real còn gặp tổn thất về mặt lực lượng khi trung vệ Pepe dính chấn thương sườn sau pha va chạm với Raul Garcia. Theo Marca, tuyển thủ người Bồ Đào Nha sẽ không thể sát cánh cùng đồng đội trong 3 tuần tới. Đây được xem như là cơ hội để Raphael Varane thể hiện trong những trận đấu tới của Kền kền trắng.

 

Điểm tin 16/1: Real thiệt đơn, thiệt kép sau trận derby 1
Pepe sẽ nghỉ khoảng 3 tuần do chấn thương. Ảnh: mixturesport.com.

Cựu sao Liverpool lên kế hoạch giải nghệ

Tiết lộ trên chuyên trang chuyển nhượng RMC, tiền đạo lão tướng Djibril Cisse cho biết chắc chắn 2014/15 là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của anh. Tại giải năm nay, chân sút 33 tuổi mới ra sân 5 trận trong màu áo Bastia do liên tục đánh vật với chấn thương. Cisse thi đấu chuyên nghiệp từ mùa 1998/99. Sau 17 năm, cựu tuyển thủ Pháp từng kinh qua rất nhiều CLB, trong đó nổi bật nhất là Liverpool, Marseille, Panathinaikos và Lazio.

Sao Bayern: ‘Ghi bàn trong tập luyện khó hơn đá chính’

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hãng thông tấn DPA, tiền đạo Thomas Mueller cho biết các cầu thủ Bayern Munich luôn tập luyện với cường độ cao nhất. Tuyển thủ Đức cũng tiết lộ việc ghi bàn trong các buổi tập không bao giờ là điều dễ dàng, thậm chí nó còn khó hơn nhiều so với những trận đấu chính thức tại Bundesliga. Lúc này đội quân của HLV Pep Guardiola đang tập huấn tại Doha (Qatar). Nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ trở lại Đức để tiếp tục chặng lượt về vào cuối tháng này.

Van Persie cân nhắc chuyện rời M.U

Dẫn lại thông tin trên tờ The Sun, trang ESPN cho biết tiền đạo Robin Van Persie đang cân nhắc khả năng chia tay M.U vào cuối mùa giải này. Lý do khiến ngôi sao người Hà Lan cảm thấy bất ổn về tương lai của mình tại Old Trafford là do bản hợp đồng hiện tại của anh còn 18 tháng, nhưng ban lãnh đạo Quỷ đỏ không hề đoái hoài tới chuyện gia hạn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 10,192
  •   Tháng hiện tại 70,225
  •   Tổng lượt truy cập 130,492,310