Đại chiến M.U - Arsenal ở tứ kết cúp FA

Thứ năm - 19/02/2015 20:48
Đại chiến M.U - Arsenal ở tứ kết cúp FA Đại chiến M.U - Arsenal ở tứ kết cúp FA

Liên đoàn bóng đá Anh tiến hành bốc thăm chia cặp ở vòng 8 đội mạnh nhất FA Cup mùa này. Lá thăm may rủi đưa M.U gặp nhà đương kim vô địch Arsenal tại tứ kết.

Sau khi vượt qua đội bóng hạng hai Middlesbrough ở vòng 5 bằng chiến thắng 2-0 với cú đúp của tiền đạo Giroud, Arsenal gặp thử thách lớn trên hành trình bảo vệ ngôi vương FA Cup khi đụng độ M.U. Lá thăm may rủi khiến Pháo thủ phải trải qua chuyến làm khách đến sân Old Trafford vào ngày 8/3.

Đại chiến M.U - Arsenal ở tứ kết cúp FA 1
Arsenal làm khách đến sân Old Trafford của M.U ở tứ kết cúp FA. Ảnh: Daily Mail.

Cặp đấu này được đánh giá là chung kết sớm của cúp FA mùa này. Thời gian qua, Arsenal thể hiện phong độ khá tốt ở các giải đấu quốc nội. Thầy trò HLV Wenger hiện đứng trong nhóm đầu tại Premier League. Trong khi đó, M.U thi đấu ngày càng hiệu quả hơn dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal.

Dù lối chơi của Quỷ đỏ chưa đẹp mắt như sự chờ đợi của người hâm mộ, nhưng đội bóng đã giành những chiến thắng quan trọng với sự tỏa sáng của các cá nhân. Để lọt vào tứ kết cúp FA, M.U nhờ đến màn trình diễn ấn tượng của hai tiền vệ Ander Herrera và Fellaini, chân sút Rooney.

Tại vòng tứ kết cúp FA, ứng cử viên cho chức vô địch Liverpool khá thuận lợi khi được chơi trên sân nhà Anfield. Đội bóng do HLV Rodgers dẫn dắt gặp CLB hiện thi đấu ở Championship, Blackburn Rovers. Trong khi đó, đội hạng ba Bradford City tiếp tục cuộc phiêu lưu tại cúp FA mùa này bằng trận gặp CLB hạng hai Reading. Trước đó, họ gây ấn tượng khi loại hai đội đang chơi ở Ngoại hạng Anh là Chelsea (4-2, vòng 4) và Sunderland (2-0, vòng 5).

Cặp đấu còn lại là cuộc so tài giữa Aston Villa và West Brom. Đây là hai CLB hiện phải chiến đấu nhằm giành suất trụ hạng ở giải Ngoại hạng Anh. Với việc mới được chỉ định dẫn dắt CLB chủ sân Villa Park vào ngày 15/2, tân HLV Tim Sherwood phải nỗ lực rất nhiều trong việc giúp Aston Villa tiến sâu ở FA Cup và trụ hạng thành công tại Premier League.

Các cặp đấu ở tứ kết cúp FA diễn ra vào hai ngày 7 và 8/3

Liverpool - Blackburn (sân Anfield)

Bradford - Reading (sân Coral Windows)

Man United - Arsenal (sân Old Trafford)

Aston Villa - West Brom (sân Villa Park)

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 30,738
  •   Tháng hiện tại 30,738
  •   Tổng lượt truy cập 128,628,916