Brooklyn Beckham vào U18 Arsenal khi mới 15 tuổi

Thứ năm - 19/02/2015 20:48
Brooklyn Beckham vào U18 Arsenal khi mới 15 tuổi Brooklyn Beckham vào U18 Arsenal khi mới 15 tuổi

Con trai lớn của tiền vệ nổi tiếng một thời David Beckham được triệu tập vào đội hình U18 Arsenal ở trận gặp đội trẻ Leicester City.

Trang Daily Mail đưa tin, Brooklyn Beckham gây ấn tượng ở U16 Arsenal thời gian qua. Khả năng di chuyển và dứt điểm của quý tử nhà Becks được đánh giá khá cao. Người hâm mộ thích thú khi xem video quay lại pha volley đẹp mắt của Brooklyn trong màu áo U16 Arsenal.

Brooklyn Beckham vào U18 Arsenal khi mới 15 tuổi 1
Brooklyn hứa hẹn trở thành cầu thủ tài năng trong tương lai như bố David Beckham. Ảnh: Daily Mail.

Sau thời gian cải thiện khả năng chơi bóng, cậu cả nhà Becks được triệu tập vào đội hình U18 Pháo thủ dù mới chỉ 15 tuổi. Đây là cơ hội tốt cho Brooklyn học hỏi kinh nghiệm thi đấu và hoàn thiện kỹ năng chơi bóng.

Nhân sự kiện mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp của con trai, David Beckham thu xếp thời gian đến xem trận đấu của U18 Arsenal diễn ra ở trung tâm huấn luyện Hertfordshire. Brooklyn xuất phát trên băng ghế dự bị và có cơ hội thi đấu khi cầu thủ chạy cánh Renny Smith bị đau.

Dù được yêu cầu khởi động để vào sân, nhưng Brooklyn phải chờ thêm thời gian mới có thể chơi trận đầu tiên cho U18 Arsenal. Lý do là chấn thương của Renny Smith không quá nặng, nên tiếp tục chơi bóng đến hết trận. Trên khán đài, Becks chắc chắn tiếc nuối khi chứng kiến con trai phải ngồi dự bị đến hết trận.

Trong đội hình U18 Arsenal, có 3 gương mặt trẻ từng được HLV Wenger giới thiệu ở Champions League mùa trước gồm Stefan O'Connor, Gedion Zelalem và Ainsley Maitland-Niles. Nếu được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ đàn anh, Brooklyn sẽ có cơ hội lớn gây ấn tượng với ban huấn luyện đội một Arsenal.

Ở trận gặp Leicester City, U18 Arsenal giành chiến thắng 1-0 nhờ pha ghi bàn bằng đầu của Tyrell Robinson.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 372
  •   Tháng hiện tại 35,920
  •   Tổng lượt truy cập 128,634,098