4 ý tưởng tự chế quần short jeans sáng tạo chào hè

Thứ năm - 06/11/2014 02:02
4 ý tưởng tự chế quần short jeans sáng tạo chào hè 4 ý tưởng tự chế quần short jeans sáng tạo chào hè

Chỉ cần thêm những họa tiết đơn giản và bắt mắt là bạn đã có thể tự tay "tút tát" cho chiếc quần short jeans khỏi bị đụng hàng trong hè này rồi.

  • 1

    Điểm nhấn sáng tạo

    Chuẩn bị: 

    - Dây ren, dây cườm các loại

    - Keo dính vải


    4 ý tưởng tự chế quần short jeans sáng tạo chào hè 1

    Cách làm:

    Rất đơn giản nhé! Bạn chỉ cần đo chiều dài của túi sau quần jeans rồi cắt các đoạn dây cho vừa chiều dài của túi, sắp xếp theo chủ ý và dùng băng keo vải dính vào là xong. Nếu không có keo dính vải, hãy thay thế bằng kim chỉ khâu cố định dây lại với túi quần. 

  • 2

    Phá cách 

    4 ý tưởng tự chế quần short jeans sáng tạo chào hè 2

    Sáng tạo với jeans ombre hay vải ren tạo điểm nhấn sẽ giúp bạn gái thêm cá tính và nghịch ngợm hơn trong mùa hè này. Với mẫu jeans ombre, bạn sử dụng thuốc tẩy trắng cho vải pha đậm đặc với nước rồi ngâm một nửa quần vào dung dịch cho đến khi nó đổi màu. Sau đó bạn nhớ giặt lại bằng xà phòng và phơi khô. Bạn cũng có thể tự tạo cho mình họa tiết hay hình loang lổ bằng nhiều cách, cách đơn giản nhất là dùng giấy bìa cắt hình họa tiết và in hoặc tẩy trắng từng phần. 

    Đối với mẫu jeans pha ren hay vải khác màu, rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt vải ren hay vải khác màu và may lên từng phần mà bạn muốn nhấn nhá cho quần short là xong.

  • 3

    Jeans nạm đinh

    4 ý tưởng tự chế quần short jeans sáng tạo chào hè 3

    Với một chiếc short jeans rách, bạn có thể tạo thêm điểm nhấn và phong cách cho nó bằng cách thêm những chi tiết nạm đinh bụi bặm.

    Cách làm rất đơn giản. Sử dụng dao lam rạch rời một đường bên cạnh túi sau (nhớ là chỉ rạch một cạnh thôi nhé). Sau đó bạn sử dụng kìm cố định các đinh nạm xếp sát nhau vào mặt trong của túi. Để đầu nhọn của đinh không làm tổn thương da, bạn may một lớp vải vào phía trong. 

  • 4

    Thêm họa tiết trẻ trung

    4 ý tưởng tự chế quần short jeans sáng tạo chào hè 4

    Chỉ cần thêm những họa tiết đơn giản và bắt mắt như trên là bạn đã có thể tự tay "tút tát" cho chiếc quần short jeans khỏi bị đụng hàng rồi. Chọn những miếng vải với họa tiết theo sở thích và cá tính riêng của bạn, dùng kéo cắt khớp với mặt sau của túi rồi dùng kim chỉ khâu cố định lại. Và thế là chiếc quần short jeans đã hoàn toàn "biến hình", độc đáo và cá tính hơn cho hè này!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 29,413
  •   Tháng hiện tại 923,091
  •   Tổng lượt truy cập 128,541,330