6 cách hóa giải sát khí quanh ngôi nhà mà bạn phải biết

Thứ tư - 10/06/2015 19:33
6 cách hóa giải sát khí quanh ngôi nhà mà bạn phải biết 6 cách hóa giải sát khí quanh ngôi nhà mà bạn phải biết

Nếu nhà bạn nằm trong các khu vực như trạm biến áp, nhà tang lễ, đền - chùa, bãi rác... đứng về lĩnh vực phong thủy thì sẽ ít nhiều đem lại những điều không may mắn cho gia đình. Dưới đây là 6 cách giúp gia đình bạn hóa giải mọi sát khí phong thủy quanh ngôi nhà mà bạn nên biết, để có những biện pháp kịp thời khi gặp chuyện không may.

  • 1

    Nhà nằm cạnh công trường, đài quan sát

    Nếu nhà bạn nằm gần công trường hoặc đài quan sát là phạm vào “thiên xứng sát”. Ngoài ra còn chịu ảnh hưởng của “thanh sát” (tiếng ồn lớn), “trần sát” (bụi khói). Nếu công trường hoạt động lâu dài nhiều năm thì gia đình bạn không nên định cư ở gần. Còn nếu công trường chỉ tạm thời một vài năm thì nên treo xâu tiền Ngũ đế hoặc đồ bạch ngọc để hóa giải sát khí.

    6 cách hóa giải sát khí quanh ngôi nhà mà bạn phải biết 1 

  • 2

    Nhà nằm cạnh chùa chiền, đền miếu 

    Nhà nằm cạnh chùa chiền, đền miếu. Đây là thế đất cô sát theo quan niệm phong thủy. Bởi vậy nên dùng hồ lô treo ở cổng, cửa, cửa sổ hoặc treo gương cầu ở cổng để hóa giải.

    6 cách hóa giải sát khí quanh ngôi nhà mà bạn phải biết 2

  • 3

    Vị trí nhà nằm cạnh trạm biến áp

    Bên cạnh nhà bạn là trạm biến áp, hoặc trên nóc nhà có đường dây điện cao thế chạy qua thì chắc chắn cũng sẽ có hung sát. Biến thế và đường điện cao thế có từ trường lớn và thuộc vào hành Hỏa trong ngũ hành. Vì vậy, cách tốt nhất để hạn chế tính hỏa quá mạnh này thì bạn nên trao trước cửa nhà các đồ vật bằng sứ hoặc bằng ngọc để cân bằng. 

    6 cách hóa giải sát khí quanh ngôi nhà mà bạn phải biết 3

  • 4

    Nhà bạn nằm gần nhà tang lễ 

    Nhà tang lễ là khu vực tiến hành các thủ tục chôn cất, nếu nhà bạn nằm cạnh hoặc gần nhà tang lễ, bãi tha ma sẽ bị ảnh hưởng của âm khí một cách nặng nề. Cách tốt nhất để hóa giải âm khí là bạn nên thắp đèn quả nhót trong phòng khách quanh năm. 

    6 cách hóa giải sát khí quanh ngôi nhà mà bạn phải biết 4

  • 5

    Nhà nằm bên cạnh bãi rác  

    Nếu nhà bạn nằm bên cạnh những bãi rác thải khu dân cư thì lượng âm khí ở đây khá nặng, ruồi nhặng nhiều... Chính vì vậy để hóa giải âm khí bạn cũng nên dùng đèn quả nhót bật quanh năm, tuy nhiên vị trí đặt đèn là ở trước cổng nhà. 

    6 cách hóa giải sát khí quanh ngôi nhà mà bạn phải biết 5

  • 6

    Vị trí nhà gần nhà vệ sinh công cộng 

    Nếu nhà bạn nằm gần nhà vệ sinh công cộng thì lượng âm khí sẽ ngưng tụ. Vì vậy để cân bằng âm dương, cách đơn giải nhất là bạn hãy thắp một ngọn đèn quả nhót quanh năm trong phòng khách. 

    6 cách hóa giải sát khí quanh ngôi nhà mà bạn phải biết 6

  • Hi vọng 6 cách trên đây sẽ giúp gia đình bạn hóa giải mọi sát khí phong thủy quanh ngôi nhà, có biện pháp ngăn chặn kịp thời khi gặp chuyện không may. Ngoài ra, bạn nên tham khảo các lời khuyên phong thủy cho nhà cửa tại đây nhé!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 23,042
  •   Tháng hiện tại 242,819
  •   Tổng lượt truy cập 130,664,904