Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại"

Thứ năm - 06/10/2016 18:40
Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại" Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại"

Nữ ca sĩ lại tiếp tục gây khó hiểu với gu thời trang kém tinh tế.

Fan tròn mắt không hiểu vì sao Hari Won mặc lại váy của mẹ Trấn Thành

Hari Won mặc gợi cảm đụng túi 60 triệu với loạt sao đình đám

Thời trang Hari Won nhí nhảnh nhưng cũng có lúc gợi cảm đến giật mình

Hari Won là một trong những nữ ca sĩ nước ngoài thành công nhất tại Việt Nam, tính đến thời điểm này. Dù không phải là một giọng ca quá nội lực nhưng cô luôn chứng tỏ được sức hút khi đứng trên sân khấu.

Thành công trong lĩnh vực âm nhạc là thế, nhưng về thời trang Hari luôn gặp phải những rắc rối, khi liên tiếp mắc phải những lỗi thời trang cơ bản.

Mới đây, khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc của đàn chị Hồ Ngọc Hà, Hari lại gây xôn xao khi nhiều ý kiến cho rằng bộ trang phục của cô không phù hợp khi xuất hiện trước công chúng.

Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại" 1 Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại" 2Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại" 3

Hari xuất hiện tươi tắn trong một sự kiện giải trí gần đây, dù ăn diện khá lịch sự và trang nhã. Tuy nhiên việc chọn lựa màu sắc cũng như chất liệu trang phục không phù hợp, đã khiến cô trông kém xinh hẳn.

Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại" 1 Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại" 2Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại" 6

Váy sơ mi họa tiết hoa với phom dáng free size được Hari Wom trưng dụng được cho là không phù hợp với vóc dáng cũng như hình ảnh của cô.

Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại" 1 Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại" 2Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại" 9

Nhiều ý kiến cho rằng bộ cánh mà Hari diện khiến cô trông già như bà ngoại.

Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại" 1 Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại" 2Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại" 12

Nữ ca sĩ trông kém tinh tế khi đứng cạnh đàn chị Thanh Hà.

Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại" 13 Fan tròn mắt không hiểu vì sao Hari Won mặc lại váy của mẹ Trấn Thành Cô nàng vừa gây bất ngờ khi xuất hiện trong chiếc váy mà trước đó mẹ người yêu đã mặc.
Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại" 14 Thời trang Hari Won nhí nhảnh nhưng cũng có lúc gợi cảm đến giật mình Mặc dù đã ở tuổi 30 nhưng Hari vẫn giữ được nét thanh xuân và phong cách thời trang trẻ trung không thua kém các nàng hotgirl 9x.
Diện đồ lịch sự Hari Won vẫn bị chê già như "bà ngoại" 15 Hari Won mặc gợi cảm đụng túi 60 triệu với loạt sao đình đám Hari Won ăn mặc gợi cảm và dùng đồ xa xỉ nhiều hơn sau những ồn ào tình cảm không đáng có.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 32,126
  •   Tháng hiện tại 109,565
  •   Tổng lượt truy cập 128,707,743