Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người

Thứ hai - 04/05/2015 11:10
Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người

Vợ chồng Sáu Bảnh dành tặng cho tài năng nhí 20 triệu đồng để đổi nghề vì công việc quá nguy hiểm. Nhật Kim Anh cũng góp thêm 10 triệu để giúp đỡ Kỳ Anh.

Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người 1

Tập 8 Người bí ẩn phát sóng tối 3/5 trên HTV7 với sự tham gia của đội khách Tấn Beo – Nhật Kim Anh. Màn tung hứng giữa nam danh hài và vợ chồng Sáu Bảnh mang nhiều tiếng cười cho khán giả. Nhưng trên hết là những câu chuyện xúc động mà người chơi đem đến.

Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người 2

Trải qua 5 vòng thi, đội khách thua cuộc với tỷ số 2 – 3 mặc dù trước đó đội nhà năn nỉ Tấn Beo và Nhật Kim Anh “ráng chơi cho thắng”. “Thám tử Hên Ry” làm khán giả cười lăn quay vì toàn đoán sai khiến nữ diễn viên Long Thành cầm giả ca càu nhàu khi để thua đội nhà.

Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người 3

Ở vòng 1, hai đội chơi phải tìm ra nghệ sĩ hát chầu văn. Bộ môn nghệ thuật này vốn không xa lạ với vợ chồng Sáu Bảnh nên họ dễ dàng đưa ra đáp án đúng. Nhật Kim Anh cũng có lựa chọn đúng theo bản năng. Cuối cùng, nhân vật số 2 là người bí ẩn.

Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người 4

Sau đó Hoài Linh lên sân khấu thể hiện bài chầu văn để gửi tặng khán giả cùng nghệ sĩ Huy Dự. Tỷ số sau vòng đầu tiên là 1-1.

Video

Trấn Thành thích thú vì người đi xe đạp nhỏ nhất Việt Nam

Hai đội chơi đều lựa chọn sai và đáp án là nhân vật mà không ai nghĩ đến lại có ngoại hình to con.

Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người 5

Vòng 2 khá thú vị khi Trấn Thành yêu cầu 2 đội chơi tìm ra người có thể lái được chiếc xe đạp nhỏ nhất. Sau phần hỏi đáp, đội khách chọn số 3 còn đội nhà chọn số 1.

Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người 6

Tấn Beo và Hoài Linh đều cho rằng những người làm xiếc thường có tính lí lắc, nhờ đó mới lôi kéo được khán giả. Tuy nhiên, kết quả hoàn toàn bất ngờ khi người bí ẩn đứng vị trí thứ 5. Tỷ số lúc này vẫn là 1-1 vì hai đội đoán sai.

Video

Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người

Nữ danh hài khóc vì quá thương cho cậu bé nên dành tặng em 20 triệu đồng cùng Hoài Linh.

Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người 7

Nguy hiểm nhất nằm ở vòng 3 khi chương trình yêu cầu tìm ra người chịu được xe máy chạy qua bụng. Ở vòng này cả 2 đội chơi đều lựa chọn sai vì nhân vật bí ẩn là cậu bé nhỏ tuổi nhất.

Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người 8

Sau đó, Kỳ Anh mời Trấn Thành, Tấn Beo lên chiếc xe cùng 2 người nữa và nằm im để họ lái lên người. Trấn Thành không giấu được vẻ hốt hoảng trong khi Tấn Beo quay lại ôm chặt cậu bé.

Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người 9

Kỳ Anh tiết lộ, em muốn học ảo thuật nhưng “ba không có vốn” nên mới chơi trò nguy hiểm để được đứng trên sân khấu. Việt Hương ngồi dưới xem khóc nức nở theo: “Cô xem mà sợ quá. Con chọn nghề quá mạo hiểm chỉ để được lên sân khấu, rất tội nghiệp. Cô rất lo cho con. Cô với chú Hoài Linh mỗi người cho con 10 triệu để con học nghề khác”.

Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người 10

Kỳ Anh nói lời cảm ơn trong nghẹn ngào khiến hai đội chơi và Trấn Thành không cầm được nước mắt. Nhật Kim Anh cũng rơi nước mắt theo Việt Hương và dành tặng Kỳ Anh thêm 10 triệu đồng. Riêng Tấn Beo hứa sẽ phụ giúp gia đình cậu bé 50% học phí để em có nghề an toàn hơn.

Video

Tấn Beo nhanh nhảu chọn sai người giả gái

Trong suốt 5 vòng thi, Tấn Beo chỉ đoán đúng 1 vòng duy nhất. Việc anh tin vào trực giác và lần nào cũng đưa ra lựa chọn sai.

Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người 11

Vòng 4 nhiều thú vị nhưng cũng đầy thách thức khi 2 đội chơi phải tìm ra người con gái trong nhóm 5 người bí ẩn. Tấn Beo cho biết, họ hóa trang tuyệt vời quá nên anh chỉ trông chờ vào sự may mắn.

Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người 12

Anh đã nhanh nhảu chọn nhân vật số 5 trong khi Nhật Kim Anh khuyên nên chọn người số 2 theo cảm nhận của cô. Với kinh nghiệm giả gái nhiều năm, Hoài Linh quan sát nhân vật số 2 là cô gái thật sự bởi xương gò má cao. Kết quả, số 2 chính là người bí ẩn. Tỷ số lúc này là 2 – 1 nghiêng về đội nhà.

Video

Việt Hương tặng 29 triệu đồng cho người bí ẩn

Nữ danh hài lần thứ 2 trích tiền túi dành tặng cho các nhân vật trong chương trình vì thán phục tài năng của họ.

Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người 13

Tại vòng cuối cùng, 2 đội chơi tìm ra vũ công hiphop. Lần này Nhật Kim Anh giành thế chủ động vì Tấn Beo đoán sai nhiều lần. Không quá khó để 2 đội chọn người số 2.

Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người 14

Việt Hương rất bất ngờ vì Nguyễn Thành Trung là vận động viên khuyết tật Việt Nam đã tham gia các kỳ Seagame cũng như Asian ở Hàn Quốc và giành nhiều huy chương vàng.

Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người 15

Nữ danh hài bật khóc trước nghị lực của Thành Trung và hào phóng trích tiền túi tặng 29 triệu đồng cho anh. Tập 8 cũng lập kỷ lục vì Việt Hương trích tiền túi gần 40 triệu đồng để ủng hộ người bí ẩn.

Việt Hương thót tim vì cậu bé nằm cho xe chạy qua người 16

Tỷ số cuối cùng là 3-2 nghiêng về đội nhà. Dù thua nhưng Tấn Beo và Nhật Kim Anh rất vui vì họ được khám phá nhiều tài năng và nghiêng mình thán phục trước những người bí ẩn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 261
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 257
 
  •   Hôm nay 20,340
  •   Tháng hiện tại 480,119
  •   Tổng lượt truy cập 133,563,867