Truyền hình thực tế về nghề nghiệp tại Việt Nam

Thứ tư - 12/11/2014 09:54
Truyền hình thực tế về nghề nghiệp tại Việt Nam Truyền hình thực tế về nghề nghiệp tại Việt Nam

Những gì diễn ra trong chương trình Overtime đều là bài toán mà các doanh nghiệp thực sự phải giải quyết để thành công và phát triển.

Chương trình truyền hình thực tế về nghề nghiệp tại Việt Nam mang tên Overtime kỳ vọng đem đến cho khán giả trải nghiệm mới. Đó là việc khai thác những bài toán kinh doanh của chính các doanh nghiệp tài trợ, nhưng vẫn đảm bảo nội dung chương trình hấp dẫn cho khán giả.

Truyền hình thực tế về nghề nghiệp tại Việt Nam 1

Overtime là chương trình truyền hình thực tế về nghề nghiệp tại Việt Nam.

Thay vì dành sóng cho những mẩu quảng cáo sản phẩm của nhà tài trợ, chương trình này sẽ tập trung vào việc khai thác những thử thách kinh doanh mà các doanh nghiệp tài trợ phải đối mặt. Người xem vừa được thưởng thức những màn đấu trí hấp dẫn giữa 12 thí sinh qua các thử thách, vừa được khám phá thế giới kinh doanh khắc nghiệt của các công ty tham gia chương trình này.

Vai trò của doanh nghiệp rất quan trọng trong việc kiến tạo nội dung chương trình hấp dẫn cho khán giả của Overtime. Trong tập 11, tập mà ông Jonah Levey, Giám đốc điều hành VietnamWorks, tham gia với vai trò giám khảo, thử thách mà chương trình đưa ra là làm một video quảng cáo cho chức năng “Gửi việc cho tôi” mà công ty này vừa giới thiệu trong năm nay. Vai trò của VietnamWorks trong chương trình không chỉ là một nhà tài trợ, mà còn đóng góp vào việc phát triển nội dung, để nêu bật lên hoạt động kinh doanh và tầm nhìn của công ty trong ngành tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam.

Truyền hình thực tế về nghề nghiệp tại Việt Nam 2

Ông Jonah Levey, Giám đốc điều hành VietnamWorks tham gia thành phần ban giám khảo chương trình Overtime tập 11.

Trong các tập khác, các nhà tài trợ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như ngân hàng (Citibank), ứng dụng di động (GrabTaxi), thể thao (Saigon Heat), giải trí (CGV Cinema), bất động sản (Nam Long), thương mại điện tử (Nhommua), giáo dục (ERC), truyền hình (YanTV), nhà hàng (NYDC), nội thất (ChiLai) cũng lần lượt đưa ra các thử thách thực tế và thú vị trong lĩnh vực của họ. Vì vậy chương trình đòi hỏi các thí sinh phải vượt qua thử thách để chiến thắng.

Bằng cách gắn kết hoạt động của doanh nghiệp vào nội dung chương trình, Overtime mang lại những giây phút thư giãn vừa mang tính giải trí, vừa bổ ích cho người xem và tăng hiệu quả quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

Truyền hình thực tế về nghề nghiệp tại Việt Nam 3

3 thí sinh xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để lọt vào vòng thử thách thứ 11 của chương trình.

Sau mỗi tập, mỗi thử thách, chương trình giúp khán giả hiểu sâu về thương hiệu và một mảng kinh doanh nhất định của công ty đó. Đối với những người tìm việc và nhân viên trong ngành liên quan, kiến thức thu được có thể phù hợp với nhu cầu tìm hiểu thông tin của họ. Đối với những người ngoài ngành, họ có thêm một cái nhìn thú vị về việc kinh doanh của ngành đó.

Bằng cách lồng ghép các thử thách kinh doanh, chương trình này đã đem lại chữ “thực tế” trong truyền hình thực tế không chỉ cho thí sinh, mà còn cho cả người xem và chính các doanh nghiệp tham gia.

Chương trình truyền hình thực tế về nghề nghiệp Overtime phát sóng từ ngày 28/8. Sau 11 tập đầu tiên, Overtime đã đi được gần hết chặng đường và còn lại 2 thí sinh xuất sắc sẽ cạnh tranh trong thử thách cuối cùng để giành giải thưởng đặc biệt của chương trình. Khán giả có thể xem lại hành trình mà 2 thí sinh cuối cùng đã trải qua vào 20h ngày thứ 5, 13/11, phát lại vào 11h sáng thứ 6 ngày 14/11 và 20h30 Chủ nhật 16/11 trên YANTV (qua đài SCTV2, HTVC, VTVCAB, HTVC+, K+.

Khán giả có thể xem lại những tập đã chiếu tại đây và đăng ký tham gia mùa 2 của chương trình tại trang Overtime.vietnamworks.com.

Thư Kỳ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 30,948
  •   Tháng hiện tại 924,626
  •   Tổng lượt truy cập 128,542,865