Trường Hàn đau khổ vì Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới

Thứ bảy - 16/05/2015 20:17
Trường Hàn đau khổ vì Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới Trường Hàn đau khổ vì Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới

Cặp đôi từng khiến khán giả phát cuồng của bộ phim “Sam Sam đến rồi” vừa gặp lại nhau trong tác phẩm điện ảnh mang tên “Nữ hán tử”.

Trường Hàn đau khổ vì Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới 1
Năm ngoái, Trương Hàn cùng Triệu Lệ Dĩnh đã kể một chuyện tình lãng mạn theo mô-típ “Hoàng tử - Lọ lem”, giữa chàng giám đốc trẻ nhà giàu, đẹp trai Phong Đằng và cô gái nghèo, ngây thơ Sam Sam.
Trường Hàn đau khổ vì Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới 2
Tuy lần đầu tiên đóng chung, song đôi diễn viên trẻ này đã tạo nên cơn sốt, giúp Sam Sam đến rồi trở thành bộ phim truyền hình thần tượng ăn khách trên mạng. Nếu Trương Hàn ấn tượng với nét diễn cao ngạo, lạnh lùng của Đằng Phong thì Triệu Lệ Dĩnh có phần ngốc nghếch qua hình ảnh Sam Sam.
Trường Hàn đau khổ vì Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới 3
Một năm sau thành công của Sam Sam đến rồi, họ tái ngộ nhau trong bộ phim điện ảnh Nữ hán tử. Đảm nhận vai cô gái có cá tính mạnh mẽ như đàn ông, trên hành trình đi tìm “tình yêu đích thực”, vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh đã gặp gỡ, lựa chọn giữa 2 chàng trai: một chàng sinh viên và một nhạc sĩ.
Trường Hàn đau khổ vì Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới 4
Gặp lại nhau, Trương Hàn không còn “độc chiếm” Triệu Lệ Dĩnh, mà phải tranh giành với mỹ nam đến từ xứ Hàn - Jung Il Woo. Tài tử sinh năm 1987 này rất được khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Gia đình là số một, Mặt trăng ômn mặt trời, Cầu vồng hoàng kim
Trường Hàn đau khổ vì Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới 5
Mặc dù có trở ngại về ngôn ngữ khi lần đầu tiên đóng phim Trung Quốc nhưng như Jung Il Woo chia sẻ: “Chúng tôi trao đổi với nhau vừa tiếng Hàn vừa tiếng Anh, tuy đôi lúc cũng rơi vào hoàn cảnh "gà nghe vịt" nhưng có thể hiểu nhau phần nào, vì vậy mà lúc diễn khá thoải mái”.
Trường Hàn đau khổ vì Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới 6
Triệu Lệ Dĩnh của Nữ hán tử không còn dịu dàng như Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu cách cách, cũng không ngốc nghếch như Sam Sam trong Sam Sam đến rồi… Từ tính cách đến tạo hình, cô cố gắng thể hiện một cô gái “toan về già” đang ế, thẳng thắn và bảo thủ.
Trường Hàn đau khổ vì Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới 7
Đang quay ngoại cảnh ở Sydney (Úc), đạo diễn Quách Đại Lôi cho biết, Nữ hán tử sẽ là một series gồm 3 tập, mỗi tập sẽ có một dàn diễn viên trẻ khác nhau.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 269
  •   Máy chủ tìm kiếm 44
  •   Khách viếng thăm 225
 
  •   Hôm nay 12,879
  •   Tháng hiện tại 370,491
  •   Tổng lượt truy cập 133,454,239