Trấn Thành ngậm ngùi khi chia tay "vũ công béo"

Thứ tư - 12/11/2014 09:51
Trấn Thành ngậm ngùi khi chia tay "vũ công béo" Trấn Thành ngậm ngùi khi chia tay "vũ công béo"

Trong khi cặp thí sinh bị loại mỉm cười và tỏ ra rắn rỏi, Trấn Thành lại rơi nước mắt.

Đêm công bố kết quả liveshow 3 Thử thách cùng bước nhảy diễn ra tối 9/11. Ba cặp thí sinh nhận được ít tin nhắn bình chọn nhất là Vi Anh - Tấn Huy, Thế Bảo - Hồng Sâm và Văn Quý - Lan Phương.

Trấn Thành ngậm ngùi khi chia tay "vũ công béo" 1

Thế Bảo, Lan Phương tỏ ra mạnh mẽ khi bị loại. Ảnh: Phạm Thế Danh.

Sau phần thi solo, ba giám khảo Chí Anh, Tuyết Minh, Nguyễn Hải Phong quyết định, Thế Bảo và Lan Phương bị loại. Tuy phải chia tay nhưng cả hai đều tỏ ra cứng cỏi, mạnh mẽ. Chàng vũ công nặng 90 kg - Thế Bảo - nói: "Khi đến top 20, em muốn dùng tất cả năng lượng để đốt sân khấu này và em đã đốt được vài lần rồi. Những lần còn lại, em muốn các bạn đốt giúp em bằng những bài nhảy hay nhất có thể".

Thế Bảo là thí sinh nhận được nhiều tán thưởng của ban giám khảo trong những vòng trước. Đặc biệt trong bài múa về tình cha con ở liveshow 2. Giám khảo Tuyết Minh nhận xét về chàng vũ công: "Em là người có ngoại hình đặc biệt. Hôm nay em đứng đây, chúng tôi thấy không phải vì ngoại hình đặc biệt đó mà em dùng chiêu trò để lôi cuốn khán giả. Thật sự chúng tôi cảm nhận được sự nghiêm túc trong lao động nghệ thuật của em để cống hiến những bước nhảy tinh tế. Chị là fan của em".

Trấn Thành ngậm ngùi khi chia tay "vũ công béo" 2

Trấn Thành ngậm ngùi khi chia tay hai thí sinh. Ảnh: Phạm Thế Danh.

Lan Phương cũng tỏ ra rất mạnh mẽ, cô nói: "Mọi người không có gì phải buồn cho em cả, em chắc chắn sẽ bước đi theo hướng khác mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn".

Ngược lại, khi đứng bên hai thí sinh, MC Trấn Thành không kìm được nước mắt. Anh là người gắn bó với các thí sinh từ mùa Thử thách cùng bước nhảy đầu tiên. Trong đêm công bố kết quả liveshow 1, Trấn Thành cũng khóc khi phải chia tay hai thí sinh Thanh Vân, Minh Thiện.

Việc Trấn Thành rơi nước mắt khi dẫn chương trình dấy lên không ít bàn luận trái chiều của khán giả. Chàng MC dường như không quá bận tâm tới những bàn luận này. Trước đêm công bố tối qua, anh viết trên trang cá nhân: "Đố mọi người đêm nay Trấn Thành có khóc không?".

* Xem tiếp: Hình ảnh trong đêm công bố kết quả liveshow 3

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: cứng cỏi
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 12,163
  •   Tháng hiện tại 905,841
  •   Tổng lượt truy cập 128,524,080