"Tiệm mì mỹ nam" tái ngộ khán giả truyền hình

Thứ năm - 22/01/2015 21:11
"Tiệm mì mỹ nam" tái ngộ khán giả truyền hình "Tiệm mì mỹ nam" tái ngộ khán giả truyền hình

Là phim truyền hình gây bão cách đây vài năm, sức hút của "Tiệm mì mỹ nam" chưa bao giờ giảm nhiệt nhờ dàn viễn viên đẹp và chuyện tình cuốn hút giữa Lee Chung Ah và Jung Il Woo.

Tiệm mì mỹ nam (Flower boys of the ramen shop) là câu chuyện lãng mạn nhưng không kém phần hài hước xoay quanh ba anh chàng quản lý tiệm mì đẹp trai, thông minh - Cha Chi Soo, Kim Ba Wool, Choi Kang Hyuk - cùng thích Eun Bi - cô gái duy nhất trong tiệm mì. Từ đây, mối tình tay tư mang tới hàng loạt tình huống hài hước, vui nhộn.

Chàng trai may mắn nắm giữ trái tim người đẹp chính là Cha Chi Soo do Jung Il Woo thủ vai - con trai của một gia đình nổi tiếng ở Hàn Quốc về kinh doanh thực phẩm, đặc biệt là mì sợi. Anh rời khỏi Hàn Quốc đến Mỹ sinh sống với hy vọng trải nghiệm cuộc sống thú vị nhưng phải trở lại quê nhà sau một thời gian ngắn. Mọi thứ luôn không dễ dàng và trôi chảy với Chi Soo cho đến một ngày anh gặp Eun Bi do Lee Chung Ah thể hiện.

"Tiệm mì mỹ nam" tái ngộ khán giả truyền hình 1
Ba diễn viên được yêu thích trong Tiệm mì mỹ nam - Jung Il Woo, Lee Chung Ah và Lee Ki Woo.

Vẫn là kiểu “lọ lem gặp hoàng tử” thường thấy nhưng Tiệm mì mỹ nam thu hút khán giả trẻ nhờ sự kết hợp khéo léo các tình tiết gây cười vui nhộn. Vào thời điểm bộ phim lên sóng lần đầu, cặp đôi Chi Soo và Eun Bi đã gây bão trên cộng đồng mạng.

Jung Il Woo mang đến cho khán giả một hình tượng Cha Chi Soo sống động và tự nhiên. Vai diễn này không những giúp nam diễn viên điển trai giành được tình cảm của người xem mà còn mang về cho anh nhiều nhận xét tích cực từ giới chuyên môn. Ngoài ra, nó còn mang lại cho Jung Il Woo một biệt danh khiến các đồng nghiệp không khỏi ganh tỵ - "New age roco prince" - Hoàng tử mới của thể loại phim hài lãng mạn.

Về phía nữ diễn viên chính thủ vai Yang Eun Bi, dù còn là cái tên khá lạ lẫm so với bạn diễn Jung Il Woo nhưng sau khi Tiệm mì mỹ nam phát sóng, cô nàng Lee Chung Ah đã chinh phục khán giả bởi gương mặt đẹp, nụ cười tươi và diễn xuất đáng yêu.

Bên cạnh hai diễn viên chính, Lee Ki Woo trong vai đầu bếp thiên tài Choi Kang Hyuk đến từ Nhật Bản cũng chiếm một lượng fan đông đảo. Trong phim, anh cũng đem lòng yêu Yang Eun Bi. Để chiếm được trái tim của Lee Chung Ah, Lee Ki Woo đã xuất hiện trước cô với thân hình ngực trần, khoe cơ bắp nhưng lại khiến cô hoảng sợ.

"Tiệm mì mỹ nam" tái ngộ khán giả truyền hình 2
Lee Ki Woo khoe body đẹp trong một cảnh quay của phim.

Ngoài dàn diễn viên trẻ đẹp, triển vọng, nhiều tình huống lãng mạn, dễ thương của Tiệm mì mỹ nam đã chinh phục trái tim người xem, trong đó, “nụ hôn kim chi” giữa Jung Il Woo và Lee Chung Ah được đánh giá là một trong những nụ hôn dễ thương và đáng khát khao nhất trên màn ảnh xứ Hàn suốt một thời gian dài.

Cặp đôi Lee Chung Ah và Jung Il Woo sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 17h các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật, bắt đầu từ 15/1 trên kênh ANTV.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
 
  •   Hôm nay 2,941
  •   Tháng hiện tại 114,974
  •   Tổng lượt truy cập 128,713,152